RSS Feed for Tuổi trẻ Xây lắp mỏ - TKV lên đường nhập ngũ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 18:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tuổi trẻ Xây lắp mỏ - TKV lên đường nhập ngũ

 - Công ty Xây lắp mỏ -TKV vừa tổ chức gặp mặt đoàn viên, thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019, dự và động viên các tân binh lên đường nhập ngũ có ông Đặng Quốc Hòa - Phó bí thư Đảng ủy, cùng cán bộ lãnh đạo công ty, công đoàn, đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Ban chỉ huy quân sự Công ty, các phòng ban liên quan , và các tân binh có mặt đông đủ cùng gia đình, người thân.

 

Nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi và tình cảm, với sự quan tâm ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể trong Công ty.

Anh Nguyễn Văn Chiến - Phụ huynh của em Nguyễn Trung Kiên chia sẻ: Kiên là con trai lớn của gia đình, em kiên đã làm việc tại Công ty xây lắp mỏ được một thời gian, được sự quan tâm giúp đỡ của Công ty, em đã trưởng thành hơn rất nhiều. Năm 2019 này em viết đơn tình nguyện xin tham gia nhập ngũ, trong môi trường quân ngũ em sẽ có thêm được nhiều kiến thức và trải nghiệm cuộc sống, em sẽ trưởng thành hơn, sau khi ra quân em sẽ tiếp tục về công tác tại Công ty.

Đây là những đoàn viên thanh niên tiêu biểu, có đủ sức khỏe, phẩm chất chính trị và bản lĩnh vững vàng, đồng thời đã được rèn luyện và thử thách qua môi trường công nghiệp.  

Tràn đầy nhiệt huyết mong muốn được cống hiến của sức trẻ thanh niên, em Nguyễn Cao Kỳ Anh, công nhân phân xưởng Đào lò 10, nay là tân binh chuẩn binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ cho biết: Môi trường quân đội cũng là nơi học tập và rèn luyện bản thân tốt nhất, giúp tôi rèn luyện phấn đấu vươn lên trong cuộc sông. Là 1 công nhân, với truyền thống đoàn kết và ý chí quyết tâm của người thợ mỏ, tôi muốn đem sức lực nhỏ bé của mình góp phần vào công cuộc xây dựng bảo vệ tổ quốc.

Các tân binh lên đường nhập ngũ đợt này đã hứa quyết tâm tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian quân ngũ, xứng đáng với truyền thống của giai cấp công nhân vùng mỏ.

Em Nguyễn Quốc Trung công nhân phân xưởng đào lò 10 đã viết đơn tình nguyện xin lên đường nhập ngũ và được Chủ tich Ủy ban nhân nhân thành Phố Cẩm Phả Tặng giấy khen, em cũng chia sẻ: Môi trường quân đội sẽ giúp em rèn luyện ý chí và sức khỏe dẻo dai để có sức khỏe và sớm hoàn thành tốt nhiệm vụ, sau đó trở về Công ty làm việc và xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

 

Thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Đặng Quốc Hòa - Phó bí thư Đảng ủy đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các tân binh lên đường nhập ngũ.

Tại buổi gặp mặt, đại diện thanh niên lên đường nhập ngũ đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sau khi hoàn thanh nghĩa vụ, Công ty sẽ dành những điều kiện thuận lợi nhất để các cựu quân nhân tiếp tục công tác gắn bó lâu dài với Công ty.

Tiếp đó, đại diện lãnh đạo Công ty, công đoàn, đoàn thanh niên đã tặng quà cho 5 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019, trong đó có 4 ĐTVT đã viết đơn tự nguyện xin lên đường nhập ngũ và được Chủ tịch UBND thành phố tặng giấy khen.

Các phần quà thiết thực và những lời chúc tốt đẹp dành cho các tân binh chính là nguồn động viên to lớn về tinh thần, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, các tổ chức đoàn thể giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ, xứng đáng với truyền thống của cha anh đi trước.

NGUYỄN QUỐC TUẤN - CÔNG TY XÂY LẮP MỎ - TKV

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động