RSS Feed for Thủy điện Đồng Nai tổ chức Đại hội công đoàn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 04:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Đồng Nai tổ chức Đại hội công đoàn

 - Ngày 17/7/2017, Công đoàn cở sở Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022, nhằm đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2012-2017 và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới.

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Công ty đã thực hiện tốt nhiệm vụ động viên CBCNV sản xuất được gần 8 tỷ kWh đảm bảo an toàn, hiệu qủa, không xảy ra mất an toàn lao động; tuyên truyền vận động CB-CNV thực hiện nghiêm đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị.

Công đoàn đã thường xuyên quan tâm đời sống vật chất lẫn tinh thần của người lao động bằng việc tổ chức các phong trào văn hóa - thể dục - thể thao, tổ chức hoạt động vui chơi và biểu dương, khen thưởng cho các cháu thiếu nhi con em CB-CNV có thành tích học tập tốt, bên cạnh đó còn phối hợp với chuyên môn tổ chức kiểm tra sức khỏe cho người lao động hằng năm để phát hiện và điều trị kịp thời; tổ chức nhiều chuyến tham quan, nghỉ dưỡng cho CB-CNV. Đời sống vật chất và tinh thần của CB-CNV không ngừng nâng cao. 


 

Ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty phát điện 1 phát biểu chỉ đạo Đại hội. 


 

Ông Phạm Văn Cúc - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo. 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hôi, ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát điện 1 đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của phong trào và hoạt động của Công đoàn Công ty, những thành tích có được ngày hôm nay chính là do sự chỉ đạo tốt của BCH Công đoàn Công ty và sự đoàn kết của các đoàn viên Công đoàn.

Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát điện 1 đề nghị trong thời gian đến, Công đoàn cần tiếp tục tổ chức tốt các hoạt động, trọng tâm là bám sát nhiệm vụ chính trị của Công ty đề động viên toàn thể CBCNV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Tổng Công ty giao; tặng cường hơn nữa đến công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao chất lượng của đoàn viên Công đoàn trong việc xây dựng Đảng, chính quyền và Công đoàn vững mạnh gắn với “Học tập theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh”, quan tâm hơn nữa đời sống của đoàn viên Công đoàn, đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác thi đua khen thưởng, tổ chức phát động các phong trào thi đua, qua đó biểu dương những điển hình tiên tiến, để cổ vũ động viên cho toàn thể CB-CNV Công ty. 


 

Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH khóa mới.

Đại hội đã đồng thuận và nhất trí thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2017-2022 gồm những mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể, chú trọng nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tăng cường  công tác chăm lo, bảo vệ người lao động, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đoàn viên Công đoàn, tham gia các hoạt động kinh tế - xã hội, tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ - thể dục – thể thao, thực hiện nếp sống văn hóa Công ty. Đại hội đã bầu BCH khóa mới gồm 7 đồng chí: Ngô Văn Sỹ, Nguyễn Văn Phúc, Lê Văn Luận, Nguyễn Thị Như Mai, Lê Xuân Tấn, Nguyễn Anh Tuấn, Mai Đình Thanh. 


 

Ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch công đoàn Tổng công ty phát điện 1 
tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022.

Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty Thủy điện Đồng Nai nhiệm kỳ 2017-2022 đã thành công tốt đẹp và tin tưởng dưới sự chỉ đạo của Công đoàn Tổng công ty phát điện 1 và Đảng ủy - Ban giám đốc Công ty, Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới sẽ tổ chức thực hiện thắng lợi các Nghị quyết đã đưa ra tại Đại hội, góp phần hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra để xây dựng Công đoàn Công ty ngày càng vững mạnh.

TRƯƠNG HUY TƯỜNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động