RSS Feed for Thủy điện Đồng Nai tiếp tục hưởng ứng Thứ sáu 26/04/2024 20:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Đồng Nai tiếp tục hưởng ứng "hiến máu nhân đạo"

 - Ngày 10/4/2017, 20 CBNV của Công ty thủy điện Đồng Nai đã tình nguyện đến Bệnh viện II Lâm Đồng để hiến tặng máu. Đây là hoạt động tiếp tục của đợt hiến máu nhân đạo nhân dịp “Tuần lễ hồng” diễn ra trong tháng 12/2016.

 

Đợt  hiến máu lần này theo yêu cầu của Bệnh viện II Lâm Đồng, đang cần từ 15 đến 20 đơn vị máu thuộc nhóm máu “ O” chuẩn bị truyền cho các bệnh nhân nghèo trong các ca phẫu thuật trong tháng 4/2017. 

Đây thực sự là món quà ý nghĩa thể hiện tấm lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp mang giá trị nhân văn bằng việc cho đi những giọt máu để cứu lấy tính mạng con người của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Thủy điện Đồng Nai. 

Dự kiến trong tháng 6/2017, Hội chữ thập đỏ Thành phố Bảo Lộc phối hợp Bệnh viện II  Lâm Đồng tiếp tục tổ chức tiếp nhận lượng máu tình nguyện hiến tặng còn lại từ CBNV Công ty Thủy điện Đồng Nai.

Nghĩa cử cao đẹp của tập thể CBNV Công ty Thủy điện Đồng Nai đã được tổ chức Chữ thập đỏ địa phương và Bệnh việc II Lâm Đồng đánh giá cao đồng thời tạo được hình ảnh đẹp của người công nhân nghành điện đối với xã hội.

NGUYỄN VĂN PHÚC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động