RSS Feed for Quacontrol tổ chức thành công Hội thi ATVSV giỏi năm 2019 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 17:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol tổ chức thành công Hội thi ATVSV giỏi năm 2019

 - Trong 2 ngày 4-5/7/2019, tại TP Hạ Long, Công ty Cổ phần Giám định - Vinacomin (Quacontrol) đã tổ chức thành công Hội thi an toàn vệ sinh viên (ATVSV) giỏi năm 2019.

Tham gia Hội thi ATVSV giỏi năm nay có 15 thí sinh là ATVSV đại diện cho đội ngũ an toàn vệ sinh viên các đơn vị trực thuộc: Khối Cẩm Phả (gồm các trạm, đội trực thuộc Trung tâm Giám định Cẩm Phả); Khối Hòn Gai (gồm các trạm, đội trực thuộc Trung tâm Giám định Hòn Gai); Khối Uông Bí (gồm các trạm, đội thuộc Trung tâm giám định Uông Bí); Khối phòng ban nghiệp vụ (gồm các phòng ban khối Văn phòng Công ty, phòng Nghiệp vụ Giám định tàu biển, phòng Kiểm định & HCTB, phòng Hóa Nghiệm và Trung tâm dịch vụ giám định & Khai thác thị trường).

Các thí sinh tham gia các nội dung thi gồm: Phần thi lý thuyết; Phần thi hiểu biết và xử lý tình huống; Phần thi năng khiếu (tiểu phẩm, hoạt cảnh… về công tác ATVSLĐ).

Ở phần thi hiểu biết và xử lý tình huống, các thí sinh đã trả lời lưu loát, có sức thuyết phục cao, thể hiện mức độ hiểu biết sâu sắc về kiến thức liên quan đến ngành nghề; về chế độ, chính sách pháp luật có liên quan đến người lao động và người sử dụng lao động; về tổ chức hoạt động của mạng lưới ATVSV.

Ở phần thi năng khiếu: Hội thi đã diễn ra sôi nổi với các tiểu phẩm có chất lượng cao, có bố cục chặt chẽ, trang phục, đạo cụ được chuẩn bị chu đáo, với lối diễn suất dí dỏm, phong cách tự tin thể hiện tài năng của ATVSV. Thông qua phần thi năng khiếu, các thí sinh đã đưa ra những thông điệp sâu sắc, vừa mang tính truyền đạt kiến thức về AT-VSLĐ, vừa dí dỏm, hài hước, mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả. 

Hội thi đã chuyển tải được các nội dung cơ bản của công tác ATVSLĐ đến toàn thể CBCNV trong đơn vị, nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao kiến thức pháp luật, hiểu biết về ATVSLĐ, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của đội ngũ ATVSV cũng như CNVCLĐ trong Công ty chấp hành nghiêm chỉnh các nội quy, quy trình, quy chuẩn; quy định pháp luật về ATVSLĐ-PCCN. Đồng thời là dịp để ATVSV ôn luyện kiến thức, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác ATVSLĐ, tuyên truyền đến CNVCLĐ về thực hiện ATVSLĐ trong sản xuất, góp phần sản xuất an toàn, hiệu quả, hoàn thành kế hoạch SXKD toàn Công ty.

Theo đánh giá của ông Nguyễn Đức Hoạt - UV BTV - Trưởng ban chính sách pháp luật - Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh - Trưởng ban giám khảo, hội thi đã thành công tốt đẹp, thể hiện sự quan tâm sâu sắc cũng như tinh thần trách nhiệm rất cao của Ban lãnh đạo và tổ chức công đoàn công ty đối với công tác AT-BHLĐ. Đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm của các thí sinh và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, góp phần vào thành công của hội thi năm nay.

Tổng kết hội thi, ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận và tiền thưởng cho 9 thí sinh đạt danh hiệu ATVSV giỏi, 3 thí sinh đạt danh hiệu ATVSV xuất sắc; trao giải nhất, nhì, ba phần thi năng khiếu ấn tượng cho các đội: Hòn Gai, Cẩm Phả, Uông Bí  và trao giải toàn đoàn cho các đơn vị: Giải Nhất: Khối Cẩm Phả; Giải Nhì: Khối Hòn gai; Giải Ba: Khối Uông Bí; Khuyến khích: Khối Phòng ban nghiệp vụ.

Một số hình ảnh:

 

Ông Nguyễn Quang Trung - Phó Giám đốc Công ty, Trưởng ban tổ chức hội thi trao giải cho thí sinh đạt danh hiệu ATVSV xuất sắc.

 

Ông Trương Nguyễn Chí Quảng - Chủ tịch công đoàn Công ty trao giải cho thí sinh đạt danh hiệu ATVSV giỏi.

  

Ông Lê Dũng Sỹ - Ban chính sách pháp luật - LĐLĐ Tỉnh Quảng Ninh trao giải Nhất - Nhì - Ba cho các đội có tiểu phẩm ấn tượng.

 

Ban tổ chức hội thi trao giải nhất cho Khối Cẩm Phả.

 

Ban tổ chức hội thi trao giải nhì cho Khối Hòn Gai.

 

Ban tổ chức hội thi trao giải ba cho Khối Uông Bí.   

THU THỦY

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động