RSS Feed for PVFCCo triển khai chương trình “Tết vì người nghèo” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 17:16
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo triển khai chương trình “Tết vì người nghèo”

 - Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM), nhà sản xuất, kinh doanh phân bón Phú Mỹ, cho biết, PVFCCo bắt đầu trao tặng trên 8.000 phần quà, với tổng giá trị 4 tỷ đồng cho các hộ nghèo tại 32 tỉnh thành trên cả nước nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014.

 

Đối tượng được nhận quà là các hộ gia đình nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn; hộ gia đình thuộc diện chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng… trị giá bình quân mỗi suất quà là 500.000 đồng, quà tặng là các nhu yếu phẩm thiết yếu sử dụng trong dịp Tết nguyên đán và tiền mặt.

Chương trình “Tết vì người nghèo” là hoạt động xã hội thường niên được PVFCCo triển khai từ năm 2008 đến nay, nhằm góp phần hỗ trợ các hộ dân nghèo và gặp hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn.

 

Tổng cộng đến nay, PVFCCo đã dành trên 12 tỷ đồng cho chương trình “Tết vì người nghèo”, đây chính là sự chia sẻ thiết thực và ý nghĩa của tập thể lãnh đạo và người lao động PVFCCo với những gia đình còn nhiều khó khăn trên cả nước, đặc biệt là tại các vùng sâu, vùng xa.

Chương trình được PVFCCo cùng các đơn vị thành viên trên cả nước tổ chức thực hiện từ ngày 20/12/2013 đến 25/01/2014, với sự phối hợp của Hội chữ thập đỏ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và chính quyền địa phương. Danh sách nhận quà Tết do Hội chữ thập đỏ và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kết hợp với chính quyền địa phương tổ chức bình chọn, xác nhận.

 

PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón và hóa chất, và cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong thực hiện trách nhiệm xã hội. Kể từ khi thành lập tới nay, PVFCCo đã đầu tư trên 600 tỷ đồng cho các chương trình an sinh - xã hội trong lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nhà đại đoàn kết, cứu trợ nhân đạo và đền ơn đáp nghĩa. PVFCCo đã vinh dự liên tiếp hai lần được nhận Danh hiệu top 10 Doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội - Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động