RSS Feed for PVFCCo Runners đạt chức vô địch “Giải Marathon Quốc tế” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 15:16
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo Runners đạt chức vô địch “Giải Marathon Quốc tế”

 - Sáng ngày 30/12/2019, đại diện Ban tổ chức giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank, đã đến trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) để trao Cúp vô địch cho Câu lạc bộ PVFCCo Runners.


Đại diện BTC trao giải cho câu lạc bộ chạy bộ PVFCCo Runner.

Dự lễ trao giải về phía PVFCCo có ông Lê Văn Quốc Việt - PTGĐ PVFCCo, ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn TCT, ông Đặng Quốc Hùng - Phó CT Công đoàn TCT và các thành viên đại diện Câu lạc bộ PVFCCo Runners.

Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank 2019 là một giải Marathon lớn nhất Việt Nam với sự tham gia của gần 13.000 vận động viên đến từ 64 quốc gia.

Với tổng quãng đường đạt trên 2.400 km, Câu lạc bộ PVFCCo Runners đã xuất sắc giành chiến thắng, đạt chức vô địch ở hạng mục Thử thách Doanh Nghiệp - Corporate Challenge. 

Câu lạc bộ PVFCCo Runners vinh dự được giữ Cúp tại Tổng công ty của mình và sẽ trao lại cho Nhà vô địch của năm tiếp theo.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Lê Văn Quốc Việt và ông Tống Xuân Phong có chung đánh giá, giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank 2019 là một sự kiện văn hóa, thể thao uy tín, là hoạt động bổ ích đem lại sức khỏe cho mọi người; đồng thời là cơ hội để PVFCCo khuyến khích CBCNV của mình tham gia các hoạt động thể thao, cùng rèn luyện tinh thần bền bỉ, sự quyết tâm, kiên định và vượt trội trước hết thông qua việc chạy bộ; qua đó, vun bồi lối sống lành mạnh, tăng cường gắn kết và tinh thần đội nhóm cũng như giúp các cá nhân chia sẻ, giúp đỡ nhau trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động