RSS Feed for PVFCCo hỗ trợ gia đình nạn nhân tai nạn giao thông tại Quảng Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 03:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo hỗ trợ gia đình nạn nhân tai nạn giao thông tại Quảng Nam

 - Vào lúc 2h sáng ngày 30/7, trên quốc lộ 1 thôn Trung Phú 1 (xã Điện Minh, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm 13 người tử vong và nhiều người bị thương. Ngay khi nhận được thông tin các hành khách gặp nạn đều là bà con nông dân ở xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo) đã nhanh chóng liên hệ với gia đình, địa phương để kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ.

Đại diện PVFCCo thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Vào ngày 31/7/2018, đại diện PVFCCo đã tới thăm viếng và trao tặng trực tiếp phần hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân với tổng số tiền hỗ trợ là gần 70 triệu đồng. Thân nhân các nạn nhân đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến tấm lòng và sự hỗ trợ, động viên kịp thời của PVFCCo.

Được biết, tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm - sẻ chia là một trong những nét văn hoá đẹp của PVFCCo trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, PVFCCo luôn hướng tới việc hỗ trợ trực tiếp cho các đối tượng thụ hưởng là bà con nông dân gặp hoàn cảnh khó khăn, thương tâm bằng những hoạt động và chương trình thiết thực.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động