RSS Feed for PTC2 hoàn thành huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 17:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PTC2 hoàn thành huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động

 - Từ ngày 21-22/5, Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã phối hợp với Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tổ chức khóa huấn luyện ATLĐ, VSLĐ cho lãnh đạo, cán bộ chuyên trách của khối cơ quan Công ty và các đơn vị bạn trên đại bàn thành phố Đà Nẵng.

 

Trước đó, PTC2 đã hoàn thành tổ chức các lớp huấn luyện ATLĐ, VSLĐ tại Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi và Kon Tum.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Lê Đình Thắng - Trưởng phòng Tổ chức - Nhân sự PTC2 đã nêu rõ: "Mục đích lớp tập huấn lần này là trang bị những kiến thức về công tác ATLĐ, VSLĐ cho người sử dụng lao động và người lao động trên địa bàn tỉnh, đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật. Qua đó, giúp cho lãnh đạo, cán bộ chuyên trách thực hiện tốt các công tác ATLĐ, VSLĐ trong đơn vị mình; trang bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị làm việc, đảm bảo an toàn trong lao động; tổ chức tuyên truyền cho người lao động nghiêm túc chấp hành các biện pháp về ATLĐ, VSLĐ nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và thiết bị trong quá trình công tác”.

Tại các khóa huấn luyện do PTC2 tổ chức có 3 nhóm đối tượng tham gia học, nhóm 1 gồm những người làm công tác quản lý, nhóm 2 gồm cán bộ chuyên trách, bán chuyên trách ATLĐ và VSLĐ và nhóm 3 gồm cán bộ kỹ thuật, công nhân sửa chữa, vận hành, bảo dưỡng hệ thống điện.

Các giảng viên của Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã trực tiếp báo cáo các nội dung chính bao gồm: Chính sách pháp luật về ATLĐ, VSLĐ; Tổ chức quản lý và thực hiện các quy định về ATLĐ, VSLĐ; Tổng quan các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về ATLĐ và VSLĐ; Các yếu tố nguy hiểm có hại; kỷ luật lao động; xử lý tình huống sơ cấp cứu…

Các khóa huấn luyện của PTC2 lần này giúp cho người sử dung lao động cũng như người lao động nâng cao nhận thức trách nhiệm trong việc chấp hành ATLĐ, VSLĐ gắn liền với quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng thời thông qua các khóa huấn luyện này đã giúp nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành nghiêm các quy định, nội quy về ATLĐ,VSLĐ. Qua đánh giá kiểm tra, 100% học viên đều đạt kết quả tốt và được cấp chứng chỉ, chứng nhận theo đúng quy định của nhà nước.

QUANG THẮNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động