RSS Feed for PC Lạng Sơn với chương trình Thứ ba 23/04/2024 17:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Lạng Sơn với chương trình "Ước mơ Việt Nam"

 - Vấn đề giáo dục từ trước đến nay luôn là đề tài được tất cả mọi người quan tâm đồng thời được nhà nước đề cao và ủng hộ. Các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng được diễn ra dưới nhiều hình thức nhằm kêu gọi sự ủng hộ từ khắp nơi, từ tổ chức đến cá nhân, từ doanh nghiệp đến trường học. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là tập đoàn kinh tế hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam, đóng vai trò chủ đạo trong nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

 

Trong suốt những năm qua EVN đã chung tay cùng xã hội thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng, xã hội, xoá đói giảm nghèo, phát triển kinh tế đồng đều bền vững giữa các vùng miền trên cả nước như: tặng nhà cho hộ nghèo, trao học bổng cho học sinh nghèo… với các chương trình “Khơi dậy ngọn lửa yêu thương” và “Đưa điện lên miền núi ”...

Đặc biệt chương trình Ước mơ Việt Nam là một chương trình từ thiện do Tập đoàn Điện lực Việt Nam tài trợ và phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, Hội khuyến học Việt Nam thực hiện. Chương trình “Ước mơ Việt Nam” cũng là một trong những nỗ lực của EVN nhằm đóng góp cho cộng đồng, chung tay xây dựng một thế hệ tương lai được học hành, lập nghiệp, được sống và làm việc, cống hiến…

Thông qua chương trình, EVN sẽ xây dựng một Quỹ học bổng lớn dành cho các em học sinh có nghị lực học tập nhưng có hoàn cảnh gia đình khó khăn, góp phần chung tay cùng cộng đồng xã hội chắp cánh ước mơ tới trường cho các em được bay cao, và hơn thế nữa Quỹ học bổng sẽ sẽ thu hút được sự quan tâm của toàn xã hội, kéo cộng đồng vào cuộc, cùng chung tay chắp cánh cho tương lai Việt Nam. EVN cam kết thực hiện nghiêm túc trách nhiệm của mình đối với chương trình này, thể hiện ý thức trách nhiệm cao đối với cộng đồng, đồng thời thể hiện cam kết của EVN gắn việc phát triển bền vững doanh nghiệp với trách nhiệm nuôi dưỡng ước mơ Việt Nam – tương lai của đất nước! 

Trong chuỗi các hoạt động ấy vừa qua Công ty Điện lực Lạng Sơn phối hợp với Hội Khuyến học Tỉnh tổ chức trao học bổng của EVN cho hai em học sinh : Triệu Thị Thảo  học sinh lớp 9, Trường THCS Quý Hoà - Huyện Bình Gia và em Hoàng Thị Sợi học sinh lớp 12A4 Trường THPT Chi Lăng - Huyện Chi Lăng có hoàn cảnh sống và học tập khó khăn những đã nỗ lực rèn luyện phấn đấu vươn lên chở thành học sinh giỏi, mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng. Đây là món quà động viên, hỗ trợ em vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện học tập tốt.

Với mong muốn thực hiện tốt hơn nữa công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, trong thời gian tới, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Chương trình “Ước mơ Việt Nam “ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Những tấm lòng nhân ái sẽ giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống .

TRẦN TUẤN KHANH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động