RSS Feed for Niềm vui khôn tả khi được đón Tết trong ngôi nhà mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 19:16
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Niềm vui khôn tả khi được đón Tết trong ngôi nhà mới

 - Đây chính là niềm vui đã được CBCNV Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ mang tới cho gia đình bà Dương Thị Sáu, ở Thị xã Phú Mỹ trong dịp đón mừng năm mới xuân Canh Tý 2020.


Trước tết Nguyên đán vừa qua, vào sáng này 14/01/2020, tại căn nhà vừa mới được xây cất xong trong khu phố 4 phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã phối hợp với chính quyền địa phương làm lễ khánh thành và trao tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Dương Thị Sáu.

Đến tham dự buổi lễ có ông Dương Thanh Dũng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ (đơn vị tài trợ), ông Nguyễn Công Hoài - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Hắc Dịch, bà Nguyễn Thị Kim Hương - Chủ tịch UBMTTQ phường Hắc Dịch và một số cán bộ, công nhân đại diện cho Công đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, các ban ngành và các mạnh thường quân ở địa phương.

Ông Dương Thanh Dũng - Giám đốc Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ (phía bên trái) trao quà và bàn giao nhà cho gia đình bà Dương Thị Sáu.

Căn nhà được khởi công vào đầu tháng 12/2019, sau hơn 1 tháng tập trung thi công đến nay đã được hoàn thành để kịp cho gia đình đón Tết cổ truyền với chi phí xây dựng hơn 100 triệu đồng do Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tài trợ. Được biết gia đình bà Sáu là gia đình thuộc diện hộ nghèo theo chuẩn quốc gia giai đoạn 2016-2020, được chính quyền địa phương và Công ty chọn để hỗ trợ trong đợt này.

Tại lễ nhận nhà, bà Sáu rất xúc động và vui mừng bởi được thỏa niềm ước ao bấy lâu. Bà Sáu thay mặt gia đình chân thành cảm ơn CBCNV Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ cũng như chính quyền địa phương đã quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện cho gia đình bà có căn nhà mới. Năm nay gia đình được đón Tết trong nhà mới khang trang với nhiều niềm vui, từ đây bà và các con cháu có thể yên tâm làm ăn, sinh sống.

Cũng trong dịp này, Lãnh đạo NĐND phường, UBMTTQ phường Hắc Dịch và các mạnh thường quân cũng ân cần thăm hỏi, động viên gia đình, trao tặng thêm các món quà, nhu yếu phẩm, vật dụng trong nhà cho gia đình bà Sáu để hỗ trợ cho cuộc sống hàng ngày.    

CBCNV Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ cùng gia đình trong buổi bàn giao căn nhà.

Đây là hoạt động an sinh xã hội hướng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đồng đầu tiên trong năm 2020 của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, nhằm chia sẻ những khó khăn với chính quyền, người dân địa phương nơi Công ty đứng chân. Cùng chung tay đóng góp hưởng ứng phong trào “cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động đồng thời thể hiện trách nhiệm của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Tổng Công ty Phát điện 3 cũng như EVN với cộng đồng./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động