RSS Feed for Ngày hội văn hóa gia đình PV Driling lần IV | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 08:03
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ngày hội văn hóa gia đình PV Driling lần IV

 - Với mục đích tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) và gia đình có sân chơi bổ ích để giao lưu, chia sẻ, học hỏi, nâng cao tình cảm và tình đoàn kết trong toàn Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling), ngày 7/6, tại khu Du lịch Paradise, TP Vũng Tàu, Công đoàn PV Drilling đã tổ chức thành công “Ngày hội văn hóa gia đình PV Drilling lần IV, năm 2014”.

>> Các giàn khoan của PV Drilling góp phần bảo vệ chủ quyền Việt Nam

Lãnh đạo công đoàn DKVN và Ban lãnh đạo, Công đoàn PV Drilling tại ngày hội

Phát biểu khai mạc, ông Đỗ Đức Chiến – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV Drilling khẳng định, trong năm 2013 và 5 tháng đầu năm 2014, bên cạnh thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh thì Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc và Công đoàn Tổng công ty luôn có những hoạt động thiết thực để chăm lo đời sống vật chất và đời sống tinh thần người lao động một cách toàn diện, mà “Ngày hội văn hóa gia đình PV Drilling lần IV năm 2014” là một trong những hoạt động thiết thực như vậy.

 

Ông Hồ Trọng Thoán, Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling nhấn mạnh: “Việc tổ chức Ngày hội năm nay đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của Tổ chức Công đoàn trong việc phối hợp với chuyên môn, để tổ chức tốt các phong trào cho CBCNV. Đây là một trong những công tác hằng năm nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho tập thể người lao động Tổng Công ty, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong đại gia đình PV Drilling, để từ đó thực hiện thắng lợi nhiệm vụ Chính trị của Tổng Công ty trong năm 2014 do Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam giao”.

Phát biểu tại Ngày hội, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Trần Ngọc Dũng đánh giá rất cao công tác tổ chức sáng tạo, an toàn, quy mô năm sau luôn lớn hơn năm trước của Công đoàn PV Drilling; cùng với đó là các hoạt động phong trào khác thể hiện sự quan tâm, chăm lo sâu sắc tới đời sống người lao động. Phải khẳng định, Công đoàn PV Drilling là một trong những tổ chức Công đoàn luôn tiên phong trong các hoạt động phong trào dành cho người lao động dầu khí. Mong rằng, Công đoàn PV Drilling tiếp tục phát huy truyền thống "Ngày hội văn hóa gia đình PV Drilling" vào những năm sau.

 

Ngày hội Văn hóa gia đình PV Drilling năm 2014 được tổ chức rất quy mô, hoành tráng, tạo được dấu ấn riêng, trong đó có nhiều không gian vui chơi dành cho trẻ em rất độc đáo, thú vị. Đến với ngày hội năm nay, các CBCNV trong Tổng Công ty cùng gia đình có cơ hội trở về “dòng sông tuổi thơ”, hòa mình vào câu chuyện cổ tích với các không gian vương quốc nghệ thuật, vương quốc thể thao, vương quốc trò chơi, vương quốc biến hình, làm ca sĩ nhí, xem trình diễn máy bay nghệ thuật… Đặc biệt, ngày hội năm nay đã tổ chức cuộc thi vẽ “Biển đảo quê hương” là dịp để các bé thể hiện tình yêu đối với biển đảo tổ quốc.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công đoàn PV Drilling hưởng ứng Ngày quốc tế thiếu nhi năm 2014, Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động