RSS Feed for “Ngày Doosan vì Cộng đồng” lần 2 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 21:50
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

“Ngày Doosan vì Cộng đồng” lần 2

 - Ngày 23/3, 38 chi nhánh của Tập đoàn Doosan trên toàn thế giới tiếp tục đồng loạt ra quân lần thứ 2, với chương trình “Ngày Doosan vì Cộng đồng”.

 

Tại Việt Nam, hoạt động này đã diễn ra tại trường Tiểu học Bình Nguyên 1, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Phát biểu trước khi diễn ra chương trình, Chủ tịch Tập đoàn đa quốc gia Doosan cho biết: “Ngày Doosan vì Cộng đồng năm 2014, các thành viên trong đại gia đình Doosan đã làm rất tốt. Năm nay chúng ta sẽ làm tốt hơn để giúp đỡ cộng đồng nơi chúng ta hoạt động”.

Chủ tịch Park nói: “Từ “Doosan” có nghĩa là “một ngọn núi được tạo thành từ những hạt nhỏ bé”. Với ý nghĩa đó, hãy làm hết sức mình để biến sự kiện này thành một truyền thống đẹp của chúng ta”.

Phó chủ tịch cấp cao Doosan Heavy Industries Hàn Quốc kiêm Tổng giám đốc Doosan Vina Ryu Hang Ha cho biết, “Chúng tôi rất tự hào và hãnh diện khi được hòa mình cùng với lực lượng lao động của Tập đoàn Doosan trên toàn cầu để chia sẻ niềm vui với cộng đồng. Proud People! Proud Doosan!”.

Các hoạt động chính diễn ra tại trường Tiểu học Bình Nguyên 1, bao gồm: sơn mới 6 phòng học và nhà để xe; Thay mới 104 bộ bàn ghế và 05 bộ cửa chính; tổng vệ sinh toàn bộ khuôn viên trường và trồng mới một số cây cảnh. Sau khi hoàn thiện, hệ thống cơ sở vật chất này hứa hẹn sẽ mang lại cho các em học sinh một môi trường học tập mới mẽ và tạo cho các em cảm giác thoáng mát hơn. Tổng kinh phí cho các hoạt động này ước tính 210 triệu đồng (tương đương 10.000 USD).

 

Song song với hoạt động này, Doosan Vina cũng đã tài trợ một chuyến tham quan cho đoàn 110 người, gồm học sinh, giáo viên cùng tình nguyện viên Doosan Vina tại Khu lưu niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng (1906 - 2000) tại xã Đức Tân, huyện Mộ Đức. Đây là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao lòng tự hào về quê hương đất nước cho thế hệ trẻ.

Chương trình “Ngày Doosan Vì Cộng Đồng” lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 24.10.2014 trên 54 điểm tại 13 quốc gia trên toàn thế giới, với sự tham gia của 11.548 người lao động.

Theo kế hoạch chương trình “Ngày Doosan vì Cộng đồng” sẽ diễn ra 2 lần mỗi năm và đợt 2 của năm 2015 dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 18.9 tới. 

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động