RSS Feed for Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 09:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

 - Trước những ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung trong đợt bão, lũ lụt lịch sử vừa qua, sự kiện Tháng tri ân năm 2020 của Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) sẽ được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020".


EVNHANOI quyên góp ủng hộ miền Trung khắc phục mưa lũ


Đại diện EVNHANOI cho biết, các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong "Tháng tri ân khách hàng" - tháng 11-12/2020 được tổ chức với mục tiêu tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân là khách hàng khu vực miền Trung khắc phục khó khăn, sớm ổn định các hoạt động sản xuất, kinh doanh và cuộc sống.

 

Thợ điện Thủ đô mang ánh sáng đến mọi gia đình.

Đối tượng của chương trình "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020 là khách hàng đang sử dụng điện do EVNHANOI cung cấp và một số người dân, doanh nghiệp, trường học, cơ sở y tế tại khu vực miền Trung bị ảnh hưởng do các cơn bão và lũ lụt lịch sử năm 2020.

 

Lũ lớn trên sông Hiếu gây ngập diện rộng tại 1 số xã của tỉnh Quảng Trị. (Nguồn: TTXVN).

Một số hoạt động chính của "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020 gồm có:

1/ Chương trình tặng gói dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ với yêu cầu lắp đặt công tơ 1 pha sinh hoạt đăng ký qua Cổng dịch vụ Công Quốc gia.

2/ Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện, lắp đèn chiếu sáng cho một số cơ sở y tế, trường học. Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với một số hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

3/ Thực hiện chương trình an sinh xã hội "Trao niềm tin, gửi yêu thương" tặng quà, nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết, phương tiện sản xuất cho một số hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách, các hộ dân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các trận bão lụt lịch sử tại miền Trung năm 2020. Tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo, trang thiết bị và một số vật tư thiết yếu cho một số trường học, cơ sở y tế tại các địa phương.

4/ Chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVNHANOI” với sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên của EVNHANOI.

 

CBCNV EVNHANOI tham gia hiến máu.

Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2020 của EVNHANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVNHANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động