RSS Feed for Lãnh đạo TKV trồng cây đầu xuân tại Công ty Xây lắp mỏ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 22:00
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Lãnh đạo TKV trồng cây đầu xuân tại Công ty Xây lắp mỏ

 - Những ngày đầu xuân mới, Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã đến chúc tết CBCNV và trồng cây tại Công ty Xây lắp mỏ - TKV.

 

Tới chúc tết CBCNV Công ty Xây lắp mỏ trong những ngày đầu xuân, ông Vũ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh - Phó Tổng giám đốc TKV; ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc TKV cùng các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo TKV và các ban chuyên môn của Tập đoàn rất vui mừng và đánh giá cao khi ngay ở tháng sản xuất đầu tiên vừa tái lập, CBCNV Công ty Xây lắp mỏ đã đoàn kết vượt qua khó khăn và hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

Ông Vũ Anh Tuấn đã gửi tới toàn thể CBCNV Công ty Xây lắp mỏ - TKV những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp xuân mới. Đồng thời, tin tưởng rằng tập thể CBCNV Công ty sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành suất sắc các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao trong năm 2018.

 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo TKV, nguyên cán bộ TKV và các ban chuyên môn của Tập đoàn đã trồng cây đầu xuân tại khu tập thể công nhân Dốc Đỏ.

 

Cũng trong ngày ra quân đầu xuân của năm mới 2018 (mùng 6 tết Mậu Tuất 2018), Công ty tổ chức trồng cây theo lời kêu gọi của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Từ lời kêu gọi của Người năm xưa, đến nay, Tết trồng cây đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của cả đất nước, cả dân tộc.

NGUYỄN QUỐC TUẤN, CÔNG TY XÂY LẮP MỎ - TKV

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động