RSS Feed for Khánh thành trường tiểu học tại Lai Châu do NPC tài trợ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 00:38
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Khánh thành trường tiểu học tại Lai Châu do NPC tài trợ

 - Ngày 13/4/2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Lai Châu đã tổ chức khánh thành và bàn giao Nhà lớp học - Điểm trường Nà Nọi - Trường tiểu học số 2 Thị trấn Tân Uyên. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình từ thiện “Chia sẻ - Kết nối - Yêu thương” của CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Bắc nhằm chia sẻ khó khăn, mang tình yêu thương cho những hoàn cảnh kém may mắn trên địa bàn một số tỉnh phía Bắc.

 

Ngày 12/9/2016, Tổng công ty Điện lực Miền Bắc giao cho Công ty Điện lực Lai Châu làm chủ đầu tư xây dựng công trình  Nhà lớp học - Điểm trường Nà Nọi - Trường tiểu học số 2 Thị trấn Tân Uyên tỉnh Lai Châu với tổng mức đầu tư: 1,2 tỷ đồng. Công trình có quy mô xây dựng nhà lớp học 3 phòng, trang bị thêm các thiết bị bàn, ghế và các hạng mục phụ trợ... bằng nguồn đóng góp từ các ngày lương của CBCNV Tổng công ty.

Sau 6 tháng triển khai thực hiện công trình, Công ty Điện lực Lai Châu đã hoàn thành bàn giao công trình đưa vào sử dụng theo đúng kế hoạch, đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của địa phương và nhà trường, cụ thể: Hoàn thành xây dựng mới 1 nhà lớp học 1 tầng, cấp IV, có diện tích xây dựng gần 200 m­2; 1 nhà vệ sinh kích thước 20,4m2; Trang bị bàn ghế giáo viên, bàn ghế học sinh, bảng chống loá, tủ tài liệu sắt, máy lọc nước, trồng cây xanh cho điểm trường.

 

Phát biểu tại lễ bàn giao điểm trường, Bà Đỗ Nguyệt Ánh - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC cho biết: Trong những năm qua, EVNNPC luôn nêu cao sự tôn trọng đối với mọi đối tác và khách hàng, coi trọng xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ và hài hòa, sự cảm thông và sẵn sàng chia sẻ của chính quyền và nhân dân địa phương. Trong mọi hoạt động, EVNNPC luôn lấy yếu tố con người là đối tượng phục vụ chính của mình, luôn thực hiện tốt các hoạt động với mục tiêu vì con người.

Năm 2016, EVNNPC đã phát động chương trình từ thiện “Chia sẻ - Kết nối - Yêu thương” đến tất cả các đơn vị thành viên để chia sẻ khó khăn, mang tình yêu thương cho những hoàn cảnh kém may mắn trên địa bàn một số tỉnh phía Bắc. Tại tỉnh Lai Châu, lãnh đạo Tổng Công ty, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) đã tổ chức thăm và tặng 60 xuất quà, với tổng giá trị 120 triệu đồng cho các gia đình khó khăn tại xã Nậm Manh huyện Nậm Nhùn và Thị trấn Than Uyên huyện Than Uyên; tặng 13 xuất quà cho các CBCNV trong Công ty Điện lực Lai Châu có hoàn cảnh khó khăn trị giá 39 triệu đồng.

 

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động