RSS Feed for Khánh thành trường học tại Gia Lai do PV GAS tài trợ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:54
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Khánh thành trường học tại Gia Lai do PV GAS tài trợ

 - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cùng chính quyền xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai vừa tổ chức khánh thành công trình xây mới Trường Trung học cơ sở (THCS) Chu Văn An, tại huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai.

Công trình có tổng mức đầu tư là 5 tỷ đồng, cơ quan quyết định tài trợ là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và PV GAS là đơn vị tài trợ 100% kinh phí xây dựng. Công trình xây mới là khu nhà 2 tầng khang trang với 8 phòng học có tổng diện tích sử dụng 709m2, được trang bị quạt, đèn chiếu sáng và toàn bộ khu vực sân bê tông diện tích 494m2 nằm trong khuôn viên của trường.

Đây là ngôi trường THCS duy nhất của xã Ia O - một xã nằm giáp biên giới Campuchia có đời sống kinh tế hết sức khó khăn, với tổng cư dân là dân tộc ít người chiếm khoảng 60%.

Trường THCS Chu Văn An được đầu tư xây dựng từ đầu những năm 2000. Hiện nay một số phòng học của trường đã xuống cấp, công suất của trường không đủ đáp ứng nhu cầu học tập bức thiết của con em người dân trong vùng. Vì vậy, công trình mới sẽ là bước mở đầu để hoàn thiện nhu cầu dạy và học cho xã Ia O nói riêng và huyện Ia Grai nói chung.

Tại buổi lễ khánh thành, ông Dương Mah Tiệp - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND  huyện Ia Grai đã phát biểu ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng công ty Khí Việt Nam. Thầy trò trường THCS Chu Văn An  cùng nhân dân và chính quyền huyện Ia Grai cam kết sẽ phối hợp, phát huy tối đa hiệu quả công trình tài trợ vì thế hệ trẻ.

Một số hình ảnh:

 

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động