RSS Feed for Kết quả cuộc thi ảnh “Duyên dáng Áo dài PV Drilling 2020” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 15:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Kết quả cuộc thi ảnh “Duyên dáng Áo dài PV Drilling 2020”

 - Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, với tinh thần tổ chức các hoạt động vui, có ý nghĩa và thu hút được sự quan tâm tham gia của nữ CNCVC-LĐ Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling), đồng thời hạn chế tập trung đông người, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho các chị em, Công đoàn PV Drilling đã tổ chức cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài PV Drilling” năm 2020.



“Duyên dáng Áo dài PV Drilling” được phát động từ ngày 9/3/2020 đến ngày 30/3/2020. Cuộc thi đã chính thức khép lại sau gần 1 tháng triển khai. Mỗi bức ảnh dự thi đều mang một màu sắc riêng của từng cá nhân và tập thể đến từ các Công đoàn cơ sở thành viên (CSTV) trực thuộc Công đoàn PV Drilling.

Các bức ảnh dự thi đều có sự đầu tư về mặt hình ảnh, phong phú về địa điểm chụp, đặc biệt đã giới thiệu được những hình ảnh sinh động, những khoảnh khắc đẹp đồng thời tôn vinh được sự duyên dáng của người phụ nữ PV Drilling qua tà Áo dài truyền thống thướt tha đậm chất hồn Việt.

Đây là lần đầu tiên Công đoàn PV Drilling tổ chức một cuộc thi ảnh đẹp dưới hình thức online. Cuộc thi đã được đông đảo nữ CBCNV PV Drilling hưởng ứng, tham gia với hơn 200 bức ảnh dự thi đến từ 11 Công đoàn CSTV đã được gửi về cho chương trình, thu hút trên 250.000 lượt chia sẻ, yêu thích, bình luận trên Facebook.

Các bức ảnh được đăng tải trên trang Fanpage Công đoàn PV Drilling để bình chọn.

Ngoài ra, Công đoàn PV Drilling đã mời Hội đồng Giám khảo độc lập bao gồm: Nhà thiết kế áo dài - Việt Hùng, Hoa hậu áo dài TP.HCM năm 1995 - Đàm Lưu Ly, Đại sứ áo dài TP.HCM năm 2018, 2019 - MC Quỳnh Hoa chấm điểm đánh giá những bức ảnh dựa trên các tiêu chí về mặt nghệ thuật từ đó tìm ra những bức ảnh suất xắc nhất trong cuộc thi.

Cuộc thi ảnh “Duyên dáng Áo dài PV Driling năm 2020” được Công đoàn PV Drilling tổ chức nhằm tạo sân chơi văn hóa bổ ích, khẳng định, tôn vinh giá trị áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam trong mỗi người phụ nữ PV Drilling, hướng tới đề xuất công nhận áo dài là di văn văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia.

Dưới đây là một số bức ảnh đã đạt giải cao tại cuộc thi:

  

    

THANH NGỌC - CÔNG ĐOÀN PV DRILLING

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động