RSS Feed for Giám đốc PC Nghệ An nhận “Cúp vàng doanh nhân xứ Nghệ” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 06:21
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Giám đốc PC Nghệ An nhận “Cúp vàng doanh nhân xứ Nghệ”

 - Tại lễ trao thưởng “Cúp vàng doanh nhân xứ Nghệ” lần thứ 4, ông Trịnh Phương Trâm, Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An đã vinh dự là một trong 39 doanh nhân tiêu biểu được trao tặng Cúp vàng lần này.

Lễ trao thưởng “Cúp vàng doanh nhân xứ Nghệ” lần thứ 4. 

Để được ghi nhận và trao tặng phần thưởng cao quý này, trong nhiều năm qua, ông Trịnh Phương Trâm đã cùng Công ty Điện lực Nghệ An luôn có những nỗ lực vượt bậc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đổi mới cơ chế quản lý, nâng cao năng suất lao động, tích cực xây dựng thương hiệu, uy tín của Công ty, của Ngành điện.

Trong mọi lĩnh vực, ông Trịnh Phương Trâm luôn thể hiện tâm huyết, bản lĩnh, sức sáng tạo, quyết tâm, dám nghĩ dám làm của một người mang trọng trách đứng đầu doanh nghiệp.

Đặc biệt những thành tích được tỉnh Nghệ An ghi nhận đó là trong công tác tiếp nhận lưới điện nông thôn, công tác đầu tư xây dựng, quản lý cung cấp điện ổn định, công tác cải tiến dịch vụ giao tiếp khách hàng và xây dựng văn hóa doanh nghiệp…

Qua đây, Công ty Điện lực Nghệ An đã được khẳng định về uy tín và thương hiệu trong quá trình hội nhập và phát triển. Đây cũng là nguồn động lực lớn để toàn thể CBCNV Công ty đoàn kết, tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần vào sự phát triển kinh tế - chính trị - an ninh quốc phòng, tích cực đóng góp vào ngân sách Nhà nước và tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh trong những năm tiếp theo.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã phát động ủng hộ “Quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo”. Đây là nguồn quỹ được Hội doanh nhân tiêu biểu Nghệ An phối hợp với một số đơn vị phát động, duy trì từ nhiều năm nay và đã góp phần hỗ trợ nhiều bệnh nhân nghèo trên địa bàn. 

Ông Trịnh Phương Trâm đã dành toàn bộ số tiền thưởng là 5.000.000 đồng để ủng hộ Quỹ.

Định kỳ 2 năm một lần, giải thưởng “Cúp vàng doanh nhân xứ Nghệ” là hoạt động được UBND, Hội Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Nghệ An tổ chức nhằm ghi nhận, động viên, tôn vinh những doanh nhân có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội cho tỉnh Nghệ An và tham gia tích cực các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

VÕ THỊ LAN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động