RSS Feed for EVNSPC tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 15:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNSPC tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo

 - Sáng ngày 20/12, hơn 110 cán bộ, công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tham gia hoạt động hiến máu và đã thu được 80 đơn vị máu (trung bình 350ml máu/đơn vị). Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động nhân tháng Tri ân khách hàng 2016 và kỷ niệm 62 năm truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2016).

Chương trình do Đoàn Thanh niên EVNSPC phối hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo TP. Hồ Chí Minh tổ chức cho các đoàn viên là cán bộ, công nhân viên thuộc cơ quan Tổng công ty tham gia hiến máu nhân đạo để hỗ trợ cho những người bệnh, đặc biệt là các bệnh nhi tại các bệnh viện, các cơ sở y tế nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu khan hiếm máu an toàn phục vụ cho người bệnh trong dịp Tết Đinh Dậu năm 2017.

Hiện có 21/21 đơn vị thành viên thuộc EVNSPC tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam cũng đã tổ chức hiến máu nhân sự kiện Tuần lễ hồng lần thứ II được EVN phát động ngày 13/12 vừa qua. Dự kiến toàn Tổng công ty sẽ tham gia hiến trên 1.800 đơn vị máu trong đợt này.

Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần I đã thành công tốt đẹp. Cán bộ, công nhân viên trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đóng góp cho ngân hàng máu toàn quốc trên 4.586 đơn vị máu.

Với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”, Tuần lễ hồng EVN lần thứ II diễn ra từ ngày 12/12-17/12/2016 tại tất cả các đơn vị điện lực trực thuộc EVN trên toàn quốc. Thủ đô Hà Nội là địa điểm phát động đầu tiên, tiếp theo sẽ là các thành phố lớn khác như TP HCM, Cần Thơ, Hội An, Trà Vinh, Sơn La… nhằm chia sẻ tấm lòng của cán bộ công nhân viên EVN tới cộng đồng.

Hoạt động hiến máu tình nguyện đã được EVN và các đơn vị thành viên thực hiện thường xuyên và liên tục trong nhiều năm qua.

Một số hình ảnh:

 

ĐÌNH HOÀNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động