RSS Feed for EVN NPT tập huấn Luật An toàn vệ sinh lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 00:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN NPT tập huấn Luật An toàn vệ sinh lao động

 - Nhằm cung cấp các thông tin nghiệp vụ cần thiết và chia sẻ các kinh nghiệm, cách thức vận dụng linh hoạt luật an toàn vệ sinh lao động vào công tác quản lý vận hành. Từ ngày 21-22/4/2016 tại thành phố Đà Nẵng, Ban An toàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã phối hợp với Cục An toàn, Bộ LĐTBXH tổ chức lớp tập huấn về luật an toàn vệ sinh lao động.

Phát biểu khai mạc, ông Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn EVNNPT cho biết: Hiện nay, Tổng công ty đang quản lý vận hành 7.404 km đường dây 500 kV, 15.493 km đường dây 220 kV, 115 trạm biến áp 220 - 500 kV, tổng dung lượng 62.202 MVA. Hệ thống truyền truyền tải điện quốc gia trải rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, môi trường làm việc tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Việc đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người lao động cũng như thiết bị là yêu cầu, mục tiêu hàng đầu của Tổng công ty.

Ông Trịnh Tuấn Sơn khẳng định, việc tổ chức lớp học lần này nhằm giúp người sử dụng lao động, cán bộ công đoàn và cán bộ chuyên trách công tác an toàn hiểu rõ trách nhiệm của mình trong công tác đảm bảo ATVSLĐ tại Tổng công ty cũng như các đơn vị, đảm bảo sức khỏe cho người lao động, phòng ngừa tại nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cải thiện điều kiện làm việc, tiến tới xây dựng văn hóa an toàn trong công tác quản lý vận hành cũng như đầu tư xây dựng lưới điện truyền tải.

Khóa đào tạo lần này là một trong những nội dung của chương trình đào tạo năm 2016 của EVNNPT nhằm mang lại kiến thức nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ chuyên trách, qua đó từng bước tham mưu với lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị thành viên thực hiện tốt công tác ATVSLĐ.

Kết thúc lớp học, các thành viên đã được ban tổ chức lớp học kiểm tra để đánh giá xếp loại và cấp giấy chứng nhận.

Một số hình ảnh:


 

 

QUANG THẮNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động