RSS Feed for EPS tổ chức thành công Hội thao năm 2018 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 21:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EPS tổ chức thành công Hội thao năm 2018

 - Tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty Dịch vụ Sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) vừa tổ chức thành công Hội thao Công nhân viên chức - Lao động (CNVC - LĐ) lần thứ I năm 2018.

Hội thao lần này có 116 vận động viên đến từ 12 phòng/phân xưởng tại các khu vực Phú Mỹ, Mông Dương, Vĩnh Tân, Thái Bình tham gia tranh tài ở bộ môn bóng đá và 3 trò chơi dân gian (nhảy dây, đổ nước vào chai và đập bóng). 

Đây đều là những môn thi đấu mang tính tập thể cao, tạo điều kiện cho vận động viên và cổ động viên có những phút giây thư giãn, giải trí, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện khả năng của mình.

Đặc biệt môn thể thao vua với những trận cầu căng thẳng, kịch tích và nhiều pha bóng đẹp mắt cùng sự cổ vũ nhiệt tình sôi nổi của các cổ động viên khi đội nhà ghi bàn là một trong những điểm nhấn cho Hội thao lần này. 

Những trận cầu gay gấn đề lại nhiều ấn tượng tại Hội thao CNVC - LĐ Công ty EPS lần thứ I - năm 2018.

Mặc dù đây là lần đầu tiên Công ty EPS tổ chức Hội thao toàn Công ty, nhưng nhìn chung Hội thao CNVC-LĐ Công ty EPS lần thứ I năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự chuyên nghiệp của Ban tổ chức; sự công tâm, trách nhiệm và đúng luật của các tổ trọng tài; thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của các bộ phận hỗ trợ và hơn hết là tinh thần thi đấu nhiệt huyết, đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ của 116 vận động viên tham gia hội thao.

Đây cũng chính là dịp để nâng cao đời sống tinh thần về văn hóa thể dục thể thao, là cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong EPS, đồng thời góp phần thúc đẩy tinh thần CBCNV EPS quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018. Bên cạnh đó, Hội thao còn là dịp tìm kiếm, tuyển chọn những tài năng hạt nhân mới, triển vọng tham gia các phong trào thể dục thể thao do Tổng Công ty tổ chức.

Kết quả chung cuộc, Giải nhất các trò chơi dân gian tập thể lần lượt thuộc về Đội Tài chính - Kế toán và PXSC Cơ - Nhiệt Mông Dương (trò chơi nhảy dây tập thể); Đội PXSC Cơ - Nhiệt Phú Mỹ (trò chơi bịt mắt đập bóng), Đội PXSC Điện - Tự động Phú Mỹ (trò chơi đổ nước vào chai). 

Ở bộ môn bóng đá, Tổ chuẩn bị sản xuất Vĩnh Tân 4 xuất sắc giành giải nhất sau trận chung kết nảy lửa và đầy kịch tính với Đội PXSC Vĩnh Tân với tỉ số áp đảo 5-2. 

Tổ chuẩn bị sản xuất Vĩnh Tân 4 xuất sắc giành giải nhất ở Bộ môn Bóng đá.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, tổng kết Hội thao CNVC-LĐ Công ty, ông Cao Minh Trung - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phát điện 3 kiêm Giám đốc Công ty EPS đã chúc mừng, động viên, khích lệ tinh thần đoàn kết và sự tích cực tham gia phong trào của toàn thể CBCNV EPS, đánh giá cao công tác tổ chức Hội thao cũng như các hoạt động chăm lo đời sống CBCNV của Công đoàn Công ty EPS.

Cũng tại buổi Lễ bế mạc, Ban Tổ chức Hội thao đã giao Phân xưởng sửa chữa Mông Dương làm đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao CNVC - LĐ Công ty năm 2019 tại Phường Mông Dương, Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động