RSS Feed for EPS dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 00:21
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EPS dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

 - Nhân kỉ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, sáng ngày 27/7, Ban chấp hành Liên chi đoàn Công ty EPS phối hợp với Chi đoàn thị trấn Phú Mỹ tổ chức buổi lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Tượng đài liệt sỹ huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

Viếng nghĩa trang liệt sỹ.

Tại buổi lễ, các đoàn viên thanh niên đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đoàn viên đã kính cẩn nghiêng mình trước vong linh của những người lính quyết tử năm xưa, những người anh hùng của dân tộc, đã không tiếc xương máu, cống hiến tuổi thanh xuân cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc và ấm no của nhân dân.

Thăm hỏi các gia đình có công với cách mạng.

Rời Tượng đài liệt sỹ, Ban chấp hành Liên chi đoàn Công ty EPS đã đến thăm hỏi các thương - bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong thị trấn Phú Mỹ. Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban chấp hành Liên chi đoàn Công ty EPS cũng trao 6 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng).

Đây là hoạt động nhằm thể hiện lòng tri ân sâu sắc, mang nhiều ý nghĩa giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn; mặt khác cũng là dịp để Đoàn viên thanh niên của Công ty EPS ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, nhắc nhở thế hệ trẻ mãi ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất nước nhà.

Bên cạnh đó, Đoàn viên thanh niên công ty EPS nguyện noi gương các anh hùng liệt sỹ, tiếp tục phấn đấu đóng góp công sức của mình cho sự nghiệp xây dựng đất nước ngày càng to đẹp, giàu mạnh như Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ hằng mong ước.

NGỌC LAN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động