RSS Feed for Doosan Vina với lễ hội “Đoàn kết một lòng Thứ ba 23/04/2024 23:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina với lễ hội “Đoàn kết một lòng"

 - Ngày 11/4, 2.500 công nhân viên Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Vina đã tham dự Lễ hội đoàn kết một lòng thường niên lần thứ 5, với khẩu hiệu “Đoàn kết một lòng Doosan Vina”.

 

Theo Tổng giám đốc Ryu Hang Ha, lễ hội có tổng ngân sách hơn 2 tỷ đồng, với nhiều trò chơi, thể thao và giải trí. 

Chương trình năm nay với chủ đề "Đoàn kết! Hành động! Thành công! - Team Doosan".

Lễ hội diễn ra với các trò chơi vận động và thi đấu thể thao đòi hỏi tính chiến lược, khéo léo và sự kết hợp ăn ý giữa các thành viên.

Đeo dù chạy là một trong những trò chơi mới năm nay và đã gây không ít khó khăn cho các đội. Phần thi đấu thể thao cũng là một điểm nổi bật trong chương trình với kéo co Việt - Hàn, chung kết bóng đá nam, chung kết bóng chuyền, đấu vật, và chạy tiếp sức.

 

Phần cuối của chương trình là một phần được mong đợi nhiều nhất khi tất cả công nhân viên cùng quần tụ trước sân khấu chính để theo dõi và thưởng thức phần thi văn nghệ của 13 đội/nhóm đến từ các khối và nhà máy. Tất cả đều vất vả tập luyện hàng tuần và quyết tâm đem giải nhất về nhà. Xen kẽ giữa các phần thi tài năng là phần biểu diễn và giao lưu cùng ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và Ngọc Diệp.

 

Trước khi kết thúc các trò chơi và ca múa là phần bốc thăm với giải thưởng cao nhất và phần trao giải thưởng.

Kết quả, nhà máy Boiler xuất sắc giành 2 giải nhất danh giá cả về thể thao lẫn giải trí, nhà máy Water tiếp tục nắm giữ cúp vô địch bóng đá Festival, cúp bóng chuyền nam được trao cho Khối PSD và hàng trăm giải thưởng khác cũng đã được trao cho người lao động. 

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động