RSS Feed for Doosan Vina tổ chức “Chợ bán hàng từ thiện” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 08/05/2024 22:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina tổ chức “Chợ bán hàng từ thiện”

 - Với mong muốn giúp đỡ những người nghèo trên địa bàn, Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) vừa tổ chức thành công “Chợ bán hàng từ thiện”, tại trụ sở của Công ty.

 

“Chợ bán hàng từ thiện” diễn ra trong 3 ngày đã thu hút một lượng lớn người lao động tham gia. Tổng số tiền quyên góp được từ “chợ từ thiện” đạt hơn 16 triệu đồng.

Trước đó, sau gần 1 tháng tổ chức chương trình quyên góp đồ dùng cũ, bộ phận văn hóa tổ chức (OC) của Công ty đã thu gom gần 1.000 món đồ vật, từ đồ dùng nhà bếp cho đến quần áo, xe đạp, máy tính xách tay và nhiều chủng loại hàng hóa khác. Phần lớn đã qua sử dụng trong khi một số vật dụng vẫn còn mới cứng trong hộp.

Sau khi thu gom, vật dụng được phân loại theo tình trạng, giá trị, độ tuổi và làm sạch cũng như khử trùng trước khi được đem bán lại cho công nhân viên trong Công ty để gây quỹ từ thiện. Các vật dụng giá trị nhỏ được định giá bán sẵn trong khi những món có giá trị lớn được dùng để mọi người đấu giá kín và người ra giá cao nhất sẽ là người sở hữu món hàng.

 

Phó tổng giám đốc công ty Lee Sung Hoon cho biết: "Đây là một ý tưởng tuyệt vời. Nó đem lại niềm vui cho tất cả mọi người khi có thể mua một số hàng hóa với giá rẻ. Số tiền quyên góp được chúng tôi sẽ dùng để giúp những người nghèo trên địa bàn. Tôi hy vọng “Chợ từ thiện” này sẽ trở thành một sự kiện thường niên và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn”.

“Chợ bán hàng từ thiện” được xem là một hoạt động mới nhất trong hàng loạt các hoạt động hướng đến việc thực thi trách nhiệm xã hội (CSR) mà Doosan Vina đã thực hiện thường xuyên bấy lâu nay.

Tính từ khi đi vào hoạt động đến nay Doosan Vina đã chi hơn 5,5 triệu đô cho các hoạt động vì cộng đồng.

Một số hoạt động đáng chú ý bao gồm: khám chữa bệnh cho người nghèo hàng năm, cải thiện nâng cấp trường học, trao tặng học bổng trị giá hơn 190.000 đô cho sinh viên trên cả nước, trao tặng một nhà máy khử muối nước biển trị giá 1 triệu đô cho người dân trên đảo Lý Sơn...

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động