RSS Feed for Doosan Vina tặng thuốc vitamin cho Sở y tế Quảng Ngãi | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 06:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina tặng thuốc vitamin cho Sở y tế Quảng Ngãi

 - Ngày 19/01/2015, Doosan Vina đã phối hợp cùng tổ chức Internourish, Mỹ trao tặng hơn 1.000.000 liều vitamin tổng hợp trị giá gần 225 triệu đồng cho Sở Y tế Quảng Ngãi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ryu Hang Ha nhấn mạnh, “Trẻ em là tương lai, là vận mệnh của đất nước, do đó chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em là sứ mệnh cao cả của mỗi chúng ta. Chúng tôi nhận thấy sức khỏe của trẻ em đã cải thiện đáng kể sau khi dùng vitamin trong những năm trước và chúng tôi hy vọng số vitamin cấp phát năm nay sẽ góp phần mang lại sức khỏe tốt hơn cho những trẻ em đang trong giai đoạn dễ bị suy dinh dưỡng.”

Giám đốc Sở Y tế Quảng Ngãi Nguyễn Tấn Đức phát biểu tại lễ trao tặng đã ghi nhận và đánh giá cao những hỗ trợ thường xuyên từ Doosan Vina và tổ chức Internourish. Đồng thời mong muốn tăng cường hơn nữa sự hợp tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong thời gian đến.

Hơn 1 triệu liều vitamin này sẽ được cấp phát cho 2.880 trẻ em trên địa bàn tỉnh dùng trong vòng một năm, nhằm giảm tình trạng suy dinh dưỡng và tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ.

Chương trình này được thực hiện dựa  theo Biên bản ghi nhớ về việc tài trợ vi chất và thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em suy dinh dưỡng tại Quảng Ngãi đã ký kết giữa các bên vào ngày 19/5/2011.

Tính đến nay, Doosan Vina đã đồng hành cùng với Internourish tài trợ hơn 2,6 triệu liều vitamin tổng hợp cho trẻ em Quảng Ngãi.

Thực thi triết lý vì cộng đồng, xuyên suốt trong nhiều năm qua Doosan Vina đã không ngừng triển khai các hoạt động Y tế từ thiện với tổng trị giá tính đến nay đã gần 120 tỷ đồng (tương đương 5,5 triệu đô).

Một số hình ảnh:

 

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động