RSS Feed for Công ty DHD với chương trình ‘xuân yêu thương, tết ấm lòng’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 06:38
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty DHD với chương trình ‘xuân yêu thương, tết ấm lòng’

 - Mỗi dịp xuân về, Đoàn Thanh niên kết hợp cùng Công đoàn Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (Công ty DHD) lại thực hiện chương trình “xuân yêu thương, tết ấm lòng” nhằm trao quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn có trụ sở, nhà máy điện của Công ty đang đóng chân. Đây là hoạt động thường niên nhằm hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn những món quà nhỏ, giúp đỡ phần nào các hộ dân đón tết thêm đầm ấm. Chương trình này càng thêm ý nghĩa khi cả nước đã trải qua một năm đầy biến động bởi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới khiến cuộc sống ngày càng khó khăn hơn.


Công ty DHD tập trung ứng phó dịch Covid-19, đảm bảo sản xuất điện liên tục


Đoàn công tác Công ty DHD đã tổ chức thăm hỏi và trao quà tết cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn ba tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận và Lâm Đồng.

Tại tỉnh Bình Thuận, Đoàn công tác đã kết hợp cùng với chính quyền trao 200 phần quà trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc và Tánh Linh. Trong đó, 126 hộ gia đình tại xã Đa Mi, 55 hộ gia đình tại xã La Dạ thuộc huyện Hàm Thuận Bắc và 19 hộ gia đình tại xã La Ngâu, thuộc huyện Tánh Linh.

Tại tỉnh Ninh Thuận, 291 phần quà được trao tại thôn Lâm Hòa, xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, 10 phần quà cho gia đình cựu chiến binh khó khăn cùng 30 suất học bổng cho các em học sinh trường tiểu học Lập Lá.

Tại tỉnh Lâm Đồng, Đoàn công tác đã trao 151 phần quà tại thị trấn D’ran, huyện Đơn Dương cho các hộ nghèo và cận nghèo. Tại thành phố Bảo Lộc, Công ty DHD đã trao 18 phần quà cho các hộ nghèo tại phường Lộc Sơn và 10 phần quà dành cho cựu chiến binh khó khăn.

Người dân xã La Dạ, huyện Tánh Linh đang mang xuân về nhà.

Trong không khí hân hoan của chương trình, một mùa xuân mới với không khí Tết Tân Sửu đã về đến từng hộ gia đình và đọng lại trong những ánh mắt, nụ cười của những người dân nơi đây.

Với phương châm “lá lành đùm lá rách”, vào tháng 12 hàng năm, được sự ủng hộ của Lãnh đạo Công ty, Đoàn thanh niên đã chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết, phối hợp với chính quyền địa phương để thực hiện chương trình tặng quà cho các gia đình thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn. Trong đợt tặng quà vừa qua, Công ty trao 719 phần quà cho các gia đình nghèo và 30 suất học bổng cho các trẻ em nghèo hiếu học với kinh phí hơn 168,5 triệu đồng.

Chương trình “xuân yêu thương, tết ấm lòng” hàng năm luôn được sự tham gia nhiệt tình của Lãnh đạo và toàn thể CB.CNV Công ty DHD nhằm góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh còn kém may mắn đón tết cổ truyền đầy đủ, ấm no. Công ty DHD hi vọng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có thêm nhiều niềm vui để đón Xuân Tân Sử­­u 2021 trong sự chăm lo của toàn xã hội.

Hình ảnh thực hiện chương trình "xuân yêu thương, tết ấm lòng" năm 2021:

Đoàn công tác và chính quyền địa phương thực hiện phát quà tại xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị trấn Dran, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Đoàn thanh niên Công ty DHD thăm, tặng quà tại xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.

Đoàn cơ sở trao 30 suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học tại trường tiểu học Lập Lá, huyện Ninh Sơn.

Công ty DHD trao 30 suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học tại trường tiểu học Lập Lá, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.

NGỌC LOAN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động