RSS Feed for Công đoàn EVN làm việc tại PC Nghệ An | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 23/04/2024 16:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công đoàn EVN làm việc tại PC Nghệ An

 - Trong 2 ngày1-2/12/2015, Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam do Ông Đỗ Đức Hùng, Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã đến thăm, động viên, tặng quà cho tập thể CBCNV Điện lực Kỳ Sơn và Công ty Điện lực Nghệ An.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và kỷ niệm 61 ngày truyền thống ngành Điện (21/12/1954- 21/12/2015 ) của Công đoàn Điện lực Việt Nam là hướng về cơ sở, nhất là các Điện lực vùng sâu, vùng xa khó khăn. 

Đ/c Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn EVN làm việc với CBCNV khối văn phòng Công ty ĐLNA

Điện lực Kỳ Sơn - Công ty Điện lực Nghệ An là một đơn vị đóng trên địa bàn huyện miền núi, biên giới vùng sâu, vùng xa tiếp giáp với đất bạn Lào và cách trung tâm hành chính của tỉnh Nghệ An (thành phố Vinh) gần 300kM về phía Tây, diện tích hơn 2.000 kM2, từ trung tâm huyện đến địa bàn xã có khách hàng sử dụng điện khoảng 103kM và chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông, Khơ Mú, Thái sinh sống, 68% là hộ nghèo, trình độ dân trí thấp; thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng và thường xảy ra lốc xoáy, lũ ống, lũ quét và sạt lở đất do đó công tác kinh doanh bán điện  phục vụ cho công tác chính trị trên địa bàn là hết sức khó khăn.

Công Đoàn Điện lực Việt Nam tặng quà cho CBCVN Công ty ĐLNA

 Đoàn công tác đã nắm bắt một số nội dung về việc thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động theo quy định của pháp luật lao động; công tác chăm lo đời sống, việc làm, thu nhập; hỗ trợ xăng xe phục vụ thực hiện công việc của CNV lao động trực tiếp; việc triển khai tổ chức công tác ĐTXD nhà trực vận hành điện lực theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Và cũng thông qua chuyến công tác này Đoàn công tác đã thấu hiểu thêm những khó khăn, tâm tư, nguyện vọng và những đề xuất, kiến nghị của những người lao trực tiếp lao động.

Đoàn Công tác làm việc tại Điện lực Kỳ Sơn

 

Đoàn công tác tặng quà cho CBCNV Điện lực Kỳ Sơn

Đoàn đã ghi nhận và đánh giá những nỗ lực vượt khó của tập thể CBCNV Công ty Điện lực Nghệ An, mặc dù trong điều kiện khó khăn về điều kiện tự nhiên, hệ thống lưới điện phân phối cũ, nát, định biên lao động còn thiếu 1/4, nhưng đã ngày đêm gắng sức, không kể ngày thứ bảy, chủ nhật để khắc phục mọi khó khăn để góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD và nhiệm vụ chính trị chung của toàn ngành trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Đã triển khai tốt các chính sách, chế độ theo quy định của pháp luật, chăm lo đời sống, việc làm, thu nhập cho người lao động, triển khai và thực hiện tốt các nhiệm vụ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao. Và mong muốn Công ty Điện lực Nghệ An tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để dành nhiều thắng lợi hơn nữa cho những năm tới và những năm tiếp theo.

HỒ SỸ QUYỀN

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động