RSS Feed for Công đoàn Cơ quan Điều hành PV GAS tổ chức khóa học hướng nghiệp chào Hè 2020 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 15:54
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công đoàn Cơ quan Điều hành PV GAS tổ chức khóa học hướng nghiệp chào Hè 2020

 - Do tình hình dịch bệnh Covid-19, năm học 2019-2020 kéo dài đặc biệt và chỉ kết thúc vào tuần cuối cùng của tháng 6. Để động viên các em nhỏ sau năm học và chào mừng mùa hè vui tươi, ý nghĩa, Công đoàn Cơ quan Điều hành (CQĐH) PV GAS đã tổ chức khóa học làm bánh pizza cho con CBCNV trong độ tuổi thiếu niên nhi đồng tại Tp. Hồ Chí Minh (ngày 4/7/2020).



 

Để các cháu và gia đình tham gia được thuận tiện, BTC đã phối hợp tổ chức 3 lớp học đồng thời tại Quận 2 và Quận 7 với các cơ sở có uy tín, không gian mát đẹp, thoáng rộng. Hơn 50 em nhỏ đã được tiếp cận với công việc làm bánh thú vị và tạo nên các sản phẩm ngon đẹp để gia đình cùng thưởng thức bên nhau. BTC tích cực theo sát khóa học, đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho các cháu.

Tại khóa học, chuyên gia ẩm thực đã hướng dẫn các bạn nhỏ hiểu rõ về nhiều loại pizza và sốt tương ứng, thực hành chuẩn bị và nướng một số loại pizza thông dụng. Tiếp cận với những căn bếp chuẩn mực, bàn làm bánh hấp dẫn, lò nướng đạt tiêu chí nhà hàng cao cấp… đó là một dịp tìm hiểu mà các bạn nhỏ nhiệt tình tham gia, cho ra những chiếc bánh thơm ngon và có nét độc đáo riêng về pha trộn và trang trí.

Bé Đồng Bách cho biết: “Hôm nay cực kỳ tuyệt vời. Con ngồi cạnh bạn Minh Trí vui lắm. Bạn ấy làm pizza thịt gà phô mai, còn con làm pizza hải sản thập cẩm. Thầy hướng dẫn vui tính lắm. Con ước lần sau được học làm bánh cupcake và bánh sinh nhật.” Một bé khác lại nhớ: “Con thấy vui vì mọi người làm bánh cùng nhau. Các cô chú hướng dẫn cho chúng con và chúng con đã nhớ đầy đủ các thành phần làm bánh pizza ngon. Đây là món bánh con yêu thích và hôm nay ai cũng thích”.

Bà Phùng Thị Linh - Uỷ viên BCH Công đoàn CQĐH PV GAS khẳng định: “Chúng tôi tổ chức lớp học vì hiểu được các em nhỏ sẽ rất vui với việc tự làm bánh pizza, một món bánh mà ai cũng thích nhưng lại ít được thực hành tại nhà. Sau một thời gian dài phải cách ly và phòng chống dịch bệnh, các em nhỏ cũng như các gia đình cần nhất là những buổi gặp gỡ giao lưu an toàn và vui vẻ, tiếp tục hướng các em đến hoạt động cộng đồng và tìm thấy niềm vui trong việc làm bếp. Ngày cuối tuần bên nhau rất ý nghĩa khi các bé còn được tự khẳng định: con có thể chia sẻ việc nhà cùng bố mẹ.”

Chương trình làm bánh pizza không chỉ tạo nên sân chơi hướng nghiệp vui tươi cho các em nhỏ, mà còn là dịp giao lưu thắt chặt tình đoàn kết của các gia đình, tạo thêm động lực để yên tâm công tác cho từng CBCNV CQĐH PV GAS.

Một số hình ảnh:

 

 

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động