RSS Feed for Công đoàn CADI-SUN và PC Sơn La tăng cường hợp tác | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 06:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công đoàn CADI-SUN và PC Sơn La tăng cường hợp tác

 - Ngày 13/3/2015, công đoàn Công ty cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) do ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó TGĐ/ Phó Chủ tịch công đoàn đã đến thăm và làm việc với công đoàn Công ty Điện lực Sơn La.

Lãnh đạo CADI-SUN chúc mừng Công ty Điện lực Sơn La nhân dịp đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất.
 

Tại buổi làm việc, công đoàn hai đơn vị đã dành nhiều thời gian trao đổi kinh nghiệm, đi thăm quan thực tế việc thực hiện 5S, nhà xưởng sản xuất, mặt bằng kho bãi...

Đối với hoạt động công đoàn, tiếp nối những thành công trong năm 2014, bước sang năm 2015, CADI-SUN và PC Sơn La tiếp tục triển khai một số hoạt động trong kế hoạch liên tịch hai bên đã ký kết như: tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao; phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông; quyên góp ủng hộ bà con nghèo ở một số huyện thuộc tỉnh Sơn La.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Tố Vân, Phó chủ tịch công đoàn PC Sơn La đánh giá cao các phong trào của CADI-SUN và việc áp dụng mô hình 5S trong sản xuất.

“Trong thời gian tới, sẽ bố trí công đoàn của PC Sơn La đến thăm quan nhà máy sản xuất của CADI-SUN tại Hải Dương, để có thêm kinh nghiệm, mô hình áp dụng 5S trong sản xuất”, bà Vân cho biết.

Thăm quan phòng truyền thống của PC Sơn La.

Trước buổi làm việc, đoàn công tác của CADI-SUN đã đến thăm, chúc mừng Công ty Điện lực Sơn La nhân dịp đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất.

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động