RSS Feed for CADI-SUN trao quà trực tiếp đến người dân miền Trung | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 22:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN trao quà trực tiếp đến người dân miền Trung

 - Ngày 20/10/2016, tại Văn phòng Công ty CADI-SUN đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ với số tiền trên 400 triệu đồng. Thông qua Chi nhánh Nghệ An, số tiền này được chuyển thành 400 xuất quà bao gồm 500 nghìn tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, dầu ăn… và đã được trao tận tay người dân địa phương sau khi lũ đi qua.

Đúng lịch trình, ngày 25/10, đoàn công tác của CADI-SUN đã đến xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Ông Lưu Anh Tuần - Giám đốc Chi nhánh CADI-SUN tại Nghệ An chia sẻ: “Có tới và tận mắt chứng kiến, chúng tôi mới cảm nhận được rõ nét sự tàn phá của trận lũ lụt mà người dân phải hứng chịu, tuy nước đã rút nhưng nhìn cành cây, rơm rạ mắc lại trên đường dây điện, chúng tôi xót xa vì nước đã dâng cao đến thế, người dân đã phải chịu khổ nhiều như thế. Chúng tôi đã cố gắng chuyển tới tận tay người dân tiền, thực phẩm… để phần nào giúp họ với đi sự khó khăn”.

Một số hình ảnh trao quà tại Hà Tĩnh:

Trao quà cho người dân vùng lũ Hà Tĩnh

 

Tiếp đó, ngày 27-10, Chi nhánh CADI-SUN tại Nghệ An phối hợp với chính quyền địa phương và Mặt trận Tổ quốc đã trao tận tay 200 suất quà cho người dân vùng lũ ở xã Quảng Thủy, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình -  một trong những vùng bị thiệt hại nặng nề nhất trong đợt mưa lũ vừa qua.

Đoàn Công tác của CADI-SUN cũng hết sức chia sẻ và cảm thương trước những mất mát về tài sản, vật chất của đồng bào vùng lũ. Sự nhiệt tình của cùng với những tình cảm chân thành của đoàn công tác CADI-SUN đã khiến bà con vùng lũ hết sức phấn khởi, cảm động và tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những nghĩa cử cao đẹp của Đoàn công tác và toàn thể CBCNV Công ty. 

Tuy rằng món quà dành cho mỗi hộ dân gặp khó khăn chưa lớn nhưng bà con đã rất ấm lòng và thấu hiểu “một miếng khi đói bằng một gói khi no” nhằm góp phần tiếp sức khắc phục hậu quả lũ lụt.

Một số hình ảnh trao quà tại Quảng Bình:

Tiếp tục các hoạt động cứu trợ người dân bị thiệt hại do lũ lụt

Tiếp tục các hoạt động cứu trợ người dân bị thiệt hại do lũ lụt

Tiếp tục các hoạt động cứu trợ người dân bị thiệt hại do lũ lụt

Tiếp tục các hoạt động cứu trợ người dân bị thiệt hại do lũ lụt

 

 

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động