RSS Feed for CADI-SUN: Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 15:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN: Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô

 - Mới đây, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố, tôn vinh sản phẩm công nghiệp chủ lực và TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2019. Thương hiệu Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) tiếp tục được vinh danh trong sự kiện này.


Năm 2019 là năm thứ hai thành phố Hà Nội triển khai chương trình xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố theo Đề án Phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội giai đoạn 2018-2020, tầm nhìn đến năm 2025, với định hướng xét chọn là các sản phẩm công nghệ cao; các sản phẩm có doanh thu cao, có khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn về tăng trưởng, xuất khẩu, trình độ sản xuất thông qua hệ thống tiêu chí, phương pháp đánh giá xét chọn của Thành phố.

Theo thông cáo báo chí từ Ban tổ chức, năm nay có 48 sản phẩm của 37 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực. Kết quả, đã có 30 sản phẩm của 22 doanh nghiệp đủ điều kiện được Hội đồng xét chọn trình UBND Thành phố công nhận đạt danh hiệu này.

Ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó TGĐ Công ty CADI-SUN thay mặt Ban lãnh đạo lên nhận Chứng nhận.

Như vậy, sau 2 năm thực hiện đề án, chương trình xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội đã vượt chỉ tiêu đề ra.

Cụ thể, UBND Thành phố đã lựa chọn và công nhận 91 sản phẩm đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố. Doanh thu của 58 doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố năm 2019 ước đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, kim ngạch xuất khẩu ước đạt gần 1 tỷ USD.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức cũng cho biết trong số 58 doanh nghiệp được công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội giai đoạn 2018-2019 có 15 doanh nghiệp đạt doanh thu trên 1000 tỷ đồng. Điển hình như: Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN), Tổng Công ty May 10, Công ty Cổ phần Khóa Việt Tiệp…

CADI-SUN là đơn vị nhiều năm liền đạt tiêu chí xét chọn của UBND Thành phố Hà Nội. Riêng trong năm 2019, tổng doanh thu của CADI-SUN đạt gần 4.500 tỷ đồng. Để đạt được kết quả này, thời gian qua, Công ty đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, tối hưu hóa các nguồn lực để gia tăng sản lượng, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước.

Với việc nằm trong Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố năm 2019, thương hiệu CADI-SUN ngày càng chứng tỏ được uy tín thương hiệu, sức cạnh tranh cao trên thị trường, có khả năng hội nhập kinh tế quốc tế, tham gia vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó TGĐ Công ty lên nhận Cup và Chứng nhận. Đại diện lãnh đạo CADI-SUN cũng khẳng định, thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực sản xuất kinh doanh, không ngừng sáng kiến, cải tiến trong sản xuất và quản trị doanh nghiệp để phát triển ngày càng lớn mạnh, hiệu quả hơn, xứng đáng là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành sản xuất công nghiệp Thủ đô./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động