RSS Feed for CADI-SUN tổ chức Đại hội Cổ đông thường niên 2016 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 22:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN tổ chức Đại hội Cổ đông thường niên 2016

 - Sáng ngày 23/4, tại Hà Nội, CADI-SUN đã tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên năm 2016.

Bằng những bước đi vững chắc và kết quả hoạt động tốt trên tất cả các mặt, CADI-SUN đã đem đến cho các cổ đông niềm vui lớn.  

Tại Đại hội, các cổ đông đã nghe trình bày, thảo luận và biểu quyết thông qua các báo cáo, tờ trình của HĐQT, Ban TGĐ, Ban KS; các báo cáo đều thông qua với tỷ lệ biểu quyết 100%, thể hiện ý chí quyết tâm cũng như sự ủng hộ, đồng thuận của các cổ đông với Công ty.

Năm 2015, các dự án đầu tư của CADI-SUN là những “điểm sáng” nổi bật: Hoàn thành đầu tư nhà máy và xuất xưởng ra thị trường sản phẩm mới cáp điện trung thế, xây dựng nhà máy mới Hoàng Dương; Dự án Cụm CN Lương Điền liên tiếp đón các nhà đầu tư từ Hàn Quốc. Đời sống vật chất, văn hóa và tinh thần của CBCNV ngày càng được nâng cao.

Thương hiệu và hình ảnh của CADI-SUN tiếp tục được các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao qua các giải thưởng: Sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô; Top 10 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; CADI-SUN vinh dự là một trong hai doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp của Thủ đô được tặng Cờ thi đua của Chính phủ.

Phát biểu tại Đại hội, ông Phạm Lương Hòa - Chủ tịch HĐQT/ TGĐ Công ty đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực thi đua hoàn thành nhiệm vụ của toàn thể CBCNV Công ty. Chủ tịch tin tưởng rằng trong năm 2016 với hệ thống đại lý trên toàn quốc và sản phẩm mới cáp trung thế và năng lực sản xuất của các nhà máy mới sẽ hứa hẹn đem đến nhiều thành công mới.

Đại hội kết thúc thành công với sự nhất trí cao, thể hiện niềm tin, sự kỳ vọng lớn lao của cổ đông đối với hoạt động của CADI-SUN, mở ra một trang mới trong quá trình phát triển, hội nhập của Công ty.

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động