RSS Feed for CADI-SUN Thứ ba 19/03/2024 09:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN 'mang' tết đến hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam

 - Giữa những ngày đầu năm 2020, Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đã phối hợp với Quỹ thiện tâm Vingroup và Hội Chữ thập đỏ quận Thanh Xuân trao tặng hơn 400 suất quà cho các hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn quận.

Ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó Tổng giám đốc hành chính CADI-SUN.

Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” là hoạt động thường niên của Hội Chữ thập đỏ quận Thanh Xuân mỗi dịp tết đến xuân về, nhằm kêu gọi sự quan tâm tham gia của các cấp chính quyền; các nhà hảo tâm đối với chính sách an sinh xã hội của địa phương. Trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán - Xuân Canh Tý 2020, phong trào tiếp tục ghi nhận sự ủng hộ của nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Tại buổi lễ trao quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn vào sáng ngày 07/01/2019, ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó TGĐ hành chính Công ty CADI-SUN thay mặt cho các nhà hảo tâm chia sẻ: “Trong thời gian qua, ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đóng góp ngân sách và phát triển kinh tế nước nhà, CADI-SUN cũng luôn quan tâm tới các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là tại địa bàn quận Thanh Xuân. Vượt lên sự hỗ trợ về vật chất, những món quà tết được trao đi mang ý nghĩa nhân ái, hy vọng góp phần giúp những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam đón một cái tết trọn vẹn, ấm áp hơn”.

Trao tặng hơn 400 suất quà cho hơn 400 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo quận Thanh Xuân và các doanh nghiệp đã trao tặng hơn 400 suất quà (bao gồm bánh kẹo và tiền mặt) cho hơn 400 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn như hộ nghèo, các cháu mồ côi, người già cô đơn, nạn nhân chất độc da cam… trên địa bàn quận./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động