RSS Feed for CADI-SUN là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 21:18
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

 - Tối 23/12, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội đã tổ chức Lễ vinh danh các sản phẩm, dịch vụ được công nhận hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích lần thứ VII năm 2016. Năm 2016 là năm thứ 7 liên tiếp, dây và cáp điện CADI-SUN được người tiêu dùng tin tưởng, ủng hộ và bình chọn.

CADI-SUN – 7 năm liên tiếp được vinh danh “Việt được người tiêu dùng yêu thích”

 

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Trưởng ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Trương Ngọc Ánh; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội, Trưởng ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Vũ Hồng Khanh; Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản đã tới dự.

Trước đó, tại buổi họp báo phát động chương trình, bà Lê Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức chương trình bình chọn cho biết: Danh mục bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2016” có 12 ngành hàng chủ đạo với hơn 120 sản phẩm đăng ký bình chọn. Những sản phẩm này đã được sàng lọc từ hơn 1.000 doanh nghiệp Thủ đô và trên toàn quốc bởi các cơ quan quản lý Nhà nước dựa trên những tiêu chí chặt chẽ của chương trình.

Theo đó, các doanhnghiệp tham gia bình chọn không được đi vận động cơ sở mà phải do các cơ quan, hiệp hội, ban chỉ đạo quận, huyện, thị xã giới thiệu. Các sản phẩm được bình chọn đều là những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng của các doanh nghiệp trong nước có giá trị kinh tế-xã hội, đạt hiệu quả kinh tế, an toàn đối với người sử dụng và thân thiện với môitrường, đem lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng.

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động