RSS Feed for CADI-SUN được vinh danh tại “Đêm Doanh nghiệp 2018” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 17:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN được vinh danh tại “Đêm Doanh nghiệp 2018”

 - Tối 28/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, UBND T.p Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Tp.Hà Nội đã tổ chức “Đêm Doanh nghiệp 2018”, với chủ đề “Kết nối thịnh vượng - Cộng đồng hạnh phúc” nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp Thủ đô có thành tích xuất sắc về sản xuất, kinh doanh và hoạt động xã hội trong năm 2018. Tại đây, Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình - CADI-SUN đã được vinh danh.

CADI-SUN chủ động trong hội nhập quốc tế

Ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó tổng giám đốc CADI-SUN đón nhận Bằng khen của Tp. Hà Nội.

Phát biểu tại Đêm Doanh nghiệp, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung, ghi nhận những đóng góp và kết quả hoạt động của Hiệp hội cũng như các doanh nghiệp thành viên trong thời gian qua.

Chủ tịch Hà Nội nhấn mạnh vai trò to lớn của các doanh nghiệp nhỏ và vừa với sự đóng góp khoảng 40% GDP của thành phố, bên cạnh việc tổ chức được nhiều hoạt động xã hội giàu ý nghĩa, hiệu quả.

Ông cũng nhắc nhở các doanh nghiệp cần đoàn kết, phát huy bản lĩnh và sự quyết tâm trong hoạt động sản xuất - kinh doanh; duy trì hoạt động kinh doanh bài bản, nâng cao sức cạnh tranh và tinh thần chủ động; nâng cao trình độ, tự giác ứng dụng công nghệ hiện đại, công nghệ mới; nâng cao ý thức, sự hiểu biết để hội nhập quốc tế một cách chủ động; tăng cường liên kết giữa các doanh nghiệp nhằm tạo ra chuỗi sản phẩm, nâng cao chuỗi giá trị kết hợp đẩy mạnh sáng tạo...

CADI-SUN là một trong hơn 100 doanh nghiệp đại diện cho hơn 230.000 doanh nghiệp Thủ đô đón nhận những phần thưởng cao quý của Nhà nước trao tặng.

Sự ghi nhận và tôn vinh của Đảng, Nhà nước, Thành phố và Hiệp hội là phần thưởng xứng đáng cho đóng góp về kinh tế, xã hội của các cá nhân và tập thể trong Hiệp hội, là động lực khích lệ cho các đơn vị phát triển và thành công hơn.

Dây chuyền đúc đồng công nghệ châu Âu tại Nhà máy Hoàng Dương - CADI-SUN.

Dây chuyền công nghệ thế hệ mới của Đức tại Nhà máy sản xuất dây dân dụng cao cấp CADI-SUN tại Hải Dương.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động