RSS Feed for CADI-SUN được vinh danh tại “Đêm Doanh nghiệp 2014” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 13:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN được vinh danh tại “Đêm Doanh nghiệp 2014”

 - Để ghi nhận, đánh giá những đóng góp không ngừng của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp thủ đô, tối ngày 25/12/2014 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội tổ chức Chương trình “Đêm Doanh nghiệp 2014”.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Phạm Lương Hòa - Tổng giám đốc CADI-SUN.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã tới dự và trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước cho các doanh nghiệp và doanh nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước, Thủ đô Hà Nội và cộng đồng. 

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) là một trong 4 doanh nghiệp xuất sắc được vịnh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Ngoài ra có 3 doanh nhân đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và hạng Ba của Chủ tịch nước; 5 tập thể doanh nghiệp và 2 doanh nhân khác được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Gần 200 doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho Thủ đô đã vinh dự được trao tặng Bằng khen của UBND TP Hà Nội.

Đêm doanh nhân 2014 với tọa đàm “Đối thoại kinh tế Việt Nam - Triển vọng 2015” đã tạo nên một không gian giao lưu rộng mở giữa các doanh nghiệp Thủ đô và các chuyên gia kinh tế, các diễn giả có uy tín để chia sẻ những bí quyết, cơ hội kinh doanh và cùng nhau tìm hướng liên kết, phát triển bền vững trong những năm tiếp theo.

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động