RSS Feed for CADI-SUN đào tạo vận hành hệ thống ERP | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 08:50
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN đào tạo vận hành hệ thống ERP

 - Ngày 19/10, Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đã tổ chức buổi đào tạo đầu tiên trong giải pháp quản trị tổng thể Doanh nghiệp - ERP, phân hệ Nhân sự - Tiền lương. Lớp đào tạo nhằm mục đích cung cấp kỹ năng vận hành, khai thác các tính năng trên phần mềm Lemon 3 - ERP.

Tại buổi khai mạc lớp đào tạo, Phó Tổng giám đốc Huỳnh Tấn Quyền -Trưởng ban ERP Công ty nói: “Chúng ta đang bước vào giai đoạn đào tạo đây là giai đoạn rất quan trọng, vai trò của người sử dụng sẽ quyết định sự thành bại của dự án ERP, tôi hy vọng mọi thành viên đều đồng sức, đồng lòng qua đó tạo nên một đội ngũ liên kết vững chắc để đạt đúng tiến độ và mục tiêu của dự án.”

Ngày 27/10, Công ty CADI-SUN tiếp tục tổ chức lớp đào tạo vận hành phần mềm quản trị tổng thể Doanh nghiệp - ERP, phân hệ quản trị sản xuất. Gần 30 học viên là phó giám đốc các nhà nhà máy, quản đốc các phân xưởng, trưởng/ phó các phòng ban, tổ sản xuất thuộc các nhà máy của CADI-SUN đã tham gia lớp đào tạo. Trong quá trình triển khai ERP, phân hệ sản xuất được xem là phân hệ khó, phức tạp và tốn nhiều thời gian nhất khi đưa vào áp dụng vì mỗi nhà máy đều đa dạng và khác biệt về sản phẩm và có những đặc thù quản lý riêng.

Một số hình ảnh của lớp đào tạo Phân hệ Nhân sự - Tiền lương:

CADI-SUN đào tạo vận hành hệ thống ERP

Các học viên được hướng dẫn và thao tác trực tiếp trên máy.

CADI-SUN đào tạo vận hành hệ thống ERP

Lớp đào tạo rất sôi nổi nhưng cũng rất nghiêm túc. 

CADI-SUN đào tạo vận hành hệ thống ERP

Các hướng dẫn viên trực tiếp hướng dẫn từng người dùng.

Một số hình ảnh của lớp đào tạo Phân hệ Quản lý sản xuất:

CADI-SUN đào tạo vận hành hệ thống ERP

CADI-SUN đào tạo vận hành hệ thống ERP

 

Gần 30 học viên là phó giám đốc các nhà nhà máy, Quản đốc các phân xưởng, trưởng/ phó các phòng ban, tổ sản xuất thuộc các nhà máy của CADI-SUN đã tham gia lớp đào tạo.

Thấu hiểu được sự quan tâm của lãnh đạo và vai trò của người sử dụng với sự thành công của dự án, những học viên đều tham gia khóa đào tạo nghiêm túc, sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến cho Ban dự án và lãnh đạo Công ty. Đó là cả một nỗ lực lớn thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng của các thành viên Ban dự án từ lãnh đạo, đến nhân viên với mong muốn thực hiện thành công dự án này.

Thời gian đào tạo dự kiến sẽ diễn ra trong 6 tháng trên toàn bộ các phân hệ Nhân sự tiền lương, Quản lý sản xuất, Tài chính kế toán và CRM nhằm khám phá, khai thác triệt để những ứng dụng mà ERP mang lại để chung tay góp phần xây dựng Công ty CADI-SUN ngày càng chuyên nghiệp, lớn mạnh và vươn xa.  

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động