RSS Feed for AES Mông Dương triển khai chương trình Thứ sáu 29/03/2024 13:49
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

AES Mông Dương triển khai chương trình 'trách nhiệm xã hội'

 - Công ty AES Mông Dương vừa công bố chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) hỗ trợ các em học sinh ngay sau khi quay trở lại trường học. Chương trình đã hỗ trợ cho 1.500 học sinh tại Trường THPT Mông Dương và Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.




Theo đó, tổng giá trị hỗ trợ lên đến gần 17.000 USD, bao gồm nâng cấp hệ thống chiếu sáng và cải thiện các điều kiện vệ sinh. Gói hỗ trợ cũng bao gồm cung cấp các thiết bị kỹ thuật số góp phần nâng cao điều kiện học tập kỹ thuật số của giáo viên và học sinh tại địa phương.

Cô Phạm Thị Tin, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Trãi cho biết: “Hệ thống đèn LED mới đã được lắp đặt tại các phòng học và phòng làm việc của nhà trường. Ngoài ra, Công ty cũng hỗ trợ máy tính và máy in cho các phòng học kỹ thuật số của trường. Đây là những hỗ trợ rất có ý nghĩa đối với nhà trường, giúp tạo ra một môi trường học tập an toàn và đầy đủ cho các em học sinh. Công ty AES Mông Dương đã là một đối tác luôn đồng hành và luôn hỗ trợ thiết thực cho nhà trường.”

Tại trường THPT Mông Dương, hệ thống thoát nước và khu rửa tay đã được nâng cấp, và hiện nay đã được đưa vào sử dụng hàng ngày cho khoảng 500 học sinh.

Theo cô Dương Thị Bích Mai, Hiệu trưởng Trường THPT Mông Dương: “Khi nhà trường mở cửa đón các em học sinh quay trở lại học tập sau COVID-19, chúng tôi đặt an toàn và vệ sinh lên hàng đầu. Đó là lý do tại sao những sự hỗ trợ từ Công ty AES Mông Dương được hoàn thành ngay khi học sinh quay trở lại trường học là rất kịp thời và có ý nghĩa.”

Sự hỗ trợ này là một phần trong các hỗ trợ liên tục của AES Mông Dương cho tỉnh Quảng Ninh trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19. Đầu tháng 5, Công ty đã quyên góp gần 21.000 USD để hỗ trợ cho công tác chuẩn bị tại cộng đồng địa phương và các cơ quan liên quan trong việc chống lại COVID-19.

Ông David Stone, CEO của AES Mông Dương chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là cải thiện cuộc sống của cộng đồng mà chúng tôi đang hoạt động. Tôi rất vui mừng khi những hỗ trợ này giúp tăng cường sự an toàn và hi vọng nó sẽ góp phần hỗ trợ cho học sinh và các thầy cô giáo khi quay trở lại trường học sau đại dịch COVID-19.”

Kể từ năm 2012, 130 sáng kiến ​​CSR với tổng giá trị hơn 600.000 USD đã được triển khai, tập trung vào hỗ trợ và nâng cao sức khỏe, giáo dục, sinh kế và cơ sở hạ tầng. Các hoạt động này đã tạo ra sự khác biệt lâu dài và góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của hơn 200.000 người tại cộng đồng địa phương ở thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động