RSS Feed for TKV cung cấp than dài hạn cho Marubeni | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 14:50
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

TKV cung cấp than dài hạn cho Marubeni

 - Lễ ký hợp tác cung cấp than dài hạn giữa Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) với khách hàng Tập đoàn thép JFE/Tập đoàn Marubeni vừa được diễn ra tại Hà Nội.

TKV khuyến khích tiêu thụ một số loại than
Phê duyệt kế hoạch 5 năm 2016 - 2020 của TKV
Ngành Than thống nhất nguồn cung cho nhiệt điện

Được sự đồng ý của Chính phủ Việt Nam và Bộ Công Thương, về việc xuất khẩu than chất lượng cao của TKV trong giai đoạn 2017-2020, TKV và Tập đoàn JFE/Marubeni đã tiến hành đàm phán, trao đổi, và thống nhất ký kết Hợp đồng cung cấp than dài hạn.

Việc ký kết Hợp đồng dài hạn này đã thắt chặt một quan hệ truyền thống và lâu dài giữa TKV với Tập đoàn thép JFE/Marubeni, giúp các bên có thể chủ động sản xuất, tiêu thụ trong dài hạn.

Thông qua việc ký kết Hợp đồng dài hạn, TKV có cơ hội được tiếp cận công nghệ, đào tạo và vay ưu đãi từ các tổ chức tín dụng Nhật Bản.

Tập đoàn thép JFE - một trong những nhà sản xuất thép hàng đầu thế giới là đối tác mua than lâu năm với Vinacomin. Marubeni là một trong những Tập đoàn thương mại lớn nhất tại Nhật Bản và toàn thế giới, đã nhiều năm hợp tác với Vinacomin trong các lĩnh vực mua bán than, alumin, xây dựng nhà máy điện, cung cấp vật tư, thiết bị, đào tạo...

NangluongVietnam Online

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động