RSS Feed for Điều chỉnh quy hoạch kho than Khe Ngát | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 08:37
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Điều chỉnh quy hoạch kho than Khe Ngát

 - Tin từ cổng thông tin điện tử Tp. Uông Bí cho biết: UBND phường Quang Trung, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh vừa công bố điều chỉnh Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 kho than Khe Ngát và hệ thống vận chuyển than từ kho than Khe Ngát ra cảng Điền Công của Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin.

Điều chỉnh ranh giới khu vực thăm dò than Thanh Sơn

Theo đó, kho than Khe Ngát và hệ thống vận chuyển than Khe Ngát ra cảng Điền Công của Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin được xây dựng tại phường Bắc Sơn, phường Quang Trung và xã Điền Công, với tổng diện tích là trên 217.000m2. Đây là hệ thống các công trình hạ tầng gồm: Kho chứa than; hệ thống băng tải để vận chuyển than và tuyến đường điện 35kV phục vụ nhu cầu vận chuyển than từ kho than Khe Ngát ra cảng Điền Công. 

Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin và lãnh đạo Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố đã thông báo tới những hộ dân thuộc 2 phường Bắc Sơn và Quang Trung có diện tích đất nằm trong diện tích công bố quy hoạch về các phương án đền bù, GPMB và các chi tiết quy hoạch của công trình. 
 
Ngay sau Hội nghị công bố quy hoạch này, Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố, Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin cùng những đơn vị có liên quan sẽ tiếp tục làm việc để đối thoại trực tiếp với những hộ dân nằm trong diện đền bù, GPMB, qua đó sớm bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động