RSS Feed for Bước tiến của Than Nam Mẫu trong vận chuyển mỏ hầm lò | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 15:59
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Bước tiến của Than Nam Mẫu trong vận chuyển mỏ hầm lò

 - Công trình "Hệ thống vận chuyển người bằng tời cáp treo" tại giếng chính 3/2, từ cửa giếng mức +125 đến các gương lò sản xuất mức -50 đã kịp khánh thành để chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống công nhân vùng mỏ - truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2016).

 

Địa điểm khai thác than đầu tiên của Việt Nam
20 cột mốc "đầu tiên" của ngành Than Việt Nam
Chủ tịch nước gặp mặt đại biểu tiêu biểu ngành Than

Lễ gắn biển Hệ thống vận chuyển người bằng tời cáp treo của Công ty Than Nam Mẫu - TKV (Ảnh: QNP)

Công trình vận chuyển người bằng tời cáp treo có tổng mức đầu tư 18 tỷ đồng do Công ty Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin lập dự án đầu tư và khởi công từ 19/5/2016.

Việc đưa hệ thống vận chuyển người bằng tời cáp treo vào sử dụng đánh dấu một bước phát triển trong công nghệ vận tải mỏ hầm lò được áp dụng tại Công ty Than Nam Mẫu, giúp công nhân tiết kiệm được thời gian và sức lực, cải thiện điều kiện làm việc nâng cao năng suất lao động trong mỗi ca làm việc.

Nhân dịp này, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, UBND tỉnh Quảng Ninh và Công ty Than Nam Mẫu đã khen thưởng các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng 80 năm Ngày truyền thống Công nhân vùng mỏ - truyền thống ngành Than.

NangluongVietnam Online

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động