RSS Feed for Doosan xuất khẩu hệ thống lọc nước biển đến Chile | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 07:43
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan xuất khẩu hệ thống lọc nước biển đến Chile

 - Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam vừa xuất lô hàng hệ thống thiết bị lọc nước biển theo nguyên lý thẩm thấu ngược (SWRO) lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam của dự án Escondida Water Supply đến Chile.

Năm 2014, doanh thu của Doosan Vina vượt kế hoạch 14%

 

Lô hàng có trọng lượng 1.705 tấn các thiết bị SWRO được xuất đến mỏ đồng Escondida Copper Mine, nằm tại sa mạc Atacama miền bắc Chile. Hệ thống này có khả năng cung cấp 220 triệu lít nước mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu nước sinh hoạt cho 550.000 người tại mỏ đồng này.

"Doosan Vina đã tạo nên một khoảnh khắc lịch sử khác cho ngành công nghiệp của Việt Nam bởi đây là thiết bị khử muối công nghệ cao đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam", Giám đốc Bộ phận kỹ thuật sản xuất nhà máy Water Đỗ Quốc Vượng cho biết.

Chuyến xuất hàng thứ hai của dự án dự kiến sẽ được xuất đến Chile vào ngày 18/01 tới và những thiết bị SWRO cuối cùng cũng sẽ được xuất khẩu trong khoảng thời gian từ ngày 15/02 đến ngày 30/04/2015 năm nay.

 

Doosan Vina là công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất được hệ thống lọc khử muối SWRO và đánh dấu một bước tiến đáng kể trong khả năng cạnh tranh và công nghệ công nghiệp của quốc gia.    

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động