RSS Feed for VPI và IUT thỏa thuận hợp tác đào tạo chuyên gia dầu khí | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:58
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

VPI và IUT thỏa thuận hợp tác đào tạo chuyên gia dầu khí

 - Thông tin từ Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) cho biết, cơ quan này đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác với Đại học Tổng hợp Công nghiệp Tyumen (Industrial University of Tyumen - IUT) trong khuôn khổ Diễn đàn Dầu khí Tyumen 2017 (Liên bang Nga).

VPI nghiên cứu sự hình thành, tích tụ dầu khí bể Sông Hồng
Bộ chỉ số EPI giúp nâng cao hiệu quả quản lý môi trường
Phương pháp tổng hợp methanol của VPI có gì đặc biệt?

Quyền Hiệu trưởng Đại học Tổng hợp Công nghiệp Tyumen Veronika Efremova và Phó Viện trưởng Viện Dầu khí Việt Nam Nguyễn Hồng Minh ký kết Thỏa thuận hợp tác.

Theo thỏa thuận, VPI và IUT sẽ tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực: đào tạo chuyên gia chất lượng cao (trình độ thạc sĩ, tiến sĩ); tạo điền kiện triển khai các chương trình thực tập cho sinh viên, trao đổi cán bộ và chuyên gia, các dự án nghiên cứu chung, các chương trình nghiên cứu, đào tạo trong lĩnh vực dầu khí cũng như các ngành công nghiệp liên quan.

Cũng tại Diễn đàn Dầu khí Tyumen 2017, TS. Nguyễn Hồng Minh đã tham dự phiên thảo luận về đào tạo phát triển nguồn nhân lực, trình bày báo cáo về quan điểm và thực tiễn triển khai công tác đào tạo, phát triển chuyên gia trong lĩnh vực dầu khí ở Việt Nam.

TS. Nguyễn Hồng Minh trình bày báo cáo tại Diễn đàn Dầu khí Tyumen 2017.

Trong thời gian công tác ở Liên bang Nga, Viện Dầu khí Việt Nam đã làm việc với các chuyên gia và một số đơn vị trực thuộc Đại học Tổng hợp Công nghiệp Tyumen về các công nghệ tiên tiến ứng dụng trong xử lý dầu tràn và tăng cường thu hồi dầu… Trước mắt, Viện Dầu khí Việt Nam đang trao đổi để mời một số chuyên gia Nga sang giảng dạy, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm về thăm dò, khai thác dầu khí tại Liên bang Nga cho cán bộ Việt Nam.

 

Lãnh đạo Viện Dầu khí Việt Nam và Đại học Tổng hợp Công nghiệp Tyumen trả lời báo chí về các giải pháp triển khai thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới.

NINH HI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động