Điện lực

PC Sơn La: Không ngừng nâng cao dịch vụ khách hàng

10:00 |08/11/2015

 - 

Trong những năm qua, với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã xây dựng và củng cố đội ngũ CBCNV, tập trung đào tạo, bồi huấn nâng cao nghiệp vụ trình độ chuyên môn, tay nghề từ khối cơ quan Công ty đến các đơn vị trực thuộc.

EVN NPC: Vai trò nòng cốt của ngành Điện lực Việt Nam

Thực hiện cam kết thực thi Văn hóa doanh nghiệp năm 2015 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, tập thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động PC Sơn La đã hiện thực hóa nội dung hai chủ đề về thực thi Văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty bằng các hành động cụ thể trong công tác quản lý và sản xuất.

Bên cạnh việc duy trì thực hiện tốt bộ quy tắc ứng xử gắn với việc thực hiện năm "Văn hóa an toàn lao động và kỷ luật lao động", cán bộ công nhân viên chức lao động PC Sơn La luôn ý thức việc hình thành thói quen ứng xử văn minh - văn hóa; trách nhiệm - thân thiện trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và chăm sóc khách hàng của đơn vị.

Công ty đã tổ chức phổ biến và quán triệt đến 100% CBVCLĐ thực hiện tốt văn hóa EVN, EVNNPC và văn hóa PC Sơn La. Tập trung lao động, thi đua phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu về kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty giao. Trong đó, tiếp tục xây dựng và phát triển văn hóa ứng xử, văn hóa trong giao tiếp nhằm nâng cao uy tín của ngành điện và chất lượng dịch vụ khách hàng trong tương lai.

Trong những năm qua, với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, PC Sơn La đã xây dựng và củng cố đội ngũ CBCNV, tập trung đào tạo, bồi huấn nâng cao nghiệp vụ trình độ chuyên môn, tay nghề từ khối cơ quan Công ty đến các đơn vị trực thuộc. Tổ chức các hội thi, lớp tập huấn, chương trình chăm sóc khách hàng. Công ty cũng đã nâng cấp hệ thống phòng giao dịch, đầu tư hạ tầng kỹ thuật, công nghệ thông tin, khai thác ứng dụng phần mềm mới vào quản lý và công tác dịch vụ khách hàng.

Qua thực tế triển khai thực hiện văn hóa doanh nghiệp tại PC Sơn La, ý thức và thái độ thực hiện nhiệm vụ và kỹ năng giao tiếp ứng xử của CBVCLĐ trong Công ty không ngừng được nâng cao, các tình huống không tuân thủ quy trình kinh doanh, quy trình giao tiếp đã được loại trừ, mỗi người lao động khi tiếp xúc với khách hàng luôn thể hiện sự tôn trọng, biết lắng nghe và giải quyết những ý kiến, đề nghị chính đáng của khách hàng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.

Từ thực tế đó, kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng hằng năm đều tăng hơn so với các năm trước. Đây cũng là cơ sở đánh giá hiệu quả của hoạt động quản lý và nỗ lực hoàn thiện bản thân của mỗi công nhân viên, là động lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

“Để phát triển Công ty bền vững, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân là điều cốt yếu, thường xuyên. PC Sơn La sẽ phải luôn là một tập thể thống nhất, đồng tâm, đồng lòng cùng hướng tới một mục tiêu chung. Do đó, cần tập trung phát huy mọi nguồn lực, tiềm năng, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu sử dụng điện và các dịch vụ của ngành điện trên địa bàn tỉnh Sơn La”, ông Lê Quang Thái, Giám đốc PC Sơn La.

NGỌC DIỆP




TÒA SOẠN TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM
Phòng 406-407-408, Tòa nhà Văn phòng, số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
Email: toasoan@nangluongvietnam.vn

Liên hệ Thư ký Tòa soạn: Mai Văn Thắng (Hotline: 0969998822)

Liên hệ Giám đốc Trung tâm Đối ngoại: Lê Mỹ (Hotline: 0949723223)

Liên hệ Trung tâm Quảng cáo: Nguyễn Tiến Sỹ (Hotline: 0969998811) - Phan Thanh Dũng (Hotline: 0942632014)

Trang TTĐT của Tạp chí Năng lượng Việt Nam hoạt động theo Giấy phép số: 66/GP-TTĐT, cấp ngày 30/3/2018
của Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử - Bộ Thông tin - Truyền thông.

Based on MasterCMS 2012 ver 2.3