RSS Feed for Kênh trực tuyến giữa ngành điện với khách hàng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 18:51
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Kênh trực tuyến giữa ngành điện với khách hàng

 - Chỉ cần gọi 19001006, mọi thắc mắc về sử dụng điện và các dịch vụ khách hàng về điện sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời. Đó là tổng đài của Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC), vừa được khai trương và ra mắt trong tháng 12.2015 - tháng “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực VN (EVN).

EVN SPC ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng

MAI KHANH

Cầu nối trực tuyến hiệu quả, thân thiện

Tọa lạc tại số 12 đường Thi Sách, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM,  Trung tâm chăm sóc khách hàng - Chi nhánh EVN SPC (với tên giao dịch EVN SPC.CC) được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn một Contact Center với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 21 Công ty Điện lực thành viên ở 21 tỉnh, thành phía Nam.

Nhân viên Trung tâm CSKH đang tiếp nhận thông tin và trả lời các yêu cầu của khách hàng.

Tại lễ ra mắt Trung tâm đúng vào ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam 21.12 vừa qua, ông Nguyễn Tấn Lộc, Phó Tổng giám đốc EVN, đánh giá với khả năng tương tác cao, tiếp nhận - xử lý - phản hồi thông tin của 38 loại hình thuộc 5 nhóm dịch vụ về điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN SPC sẽ chủ động đáp ứng cơ bản nhu cầu thông tin về điện cho trên 6,8 triệu khách hàng ở 21 tỉnh, thành phố khu vực phái Nam. Đây thực sự trở thành mắc xích quan trọng trong dây chuyền hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành điện và là cầu nối trực tuyến hiệu quả, thân thiện giữa ngành điện với khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là một kênh giám sát cộng đồng hữu ích, thông qua các thông tin phản hồi từ phía khách hàng mà EVN SPC tiếp tục có sự cải tiến, đổi mới công tác tổ chức, chỉ đạo, điều hành để đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, đồng thời ngăn ngừa, hạn chế sai sót, tiêu cực.   

Cũng theo ông Nguyễn Tấn Lộc, với ý thức trách nhiệm cao trước khách hàng sử dụng điện, trong những năm qua, ngoài những nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư mở rộng quy mộ hệ thống điện, nhằm đáp ứng nhu cầu điện hàng ngày cao nhất cho phát triển kinh tế xã hội và sinh hoạt của nhân dân, EVN đã từng bước cải tiến đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, phương thức phục vụ và thái độ giao tiếp, ứng xử với khách hàng với phương châm “3 dễ”: dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát. “Nếu trước đây các đơn vị chỉ thực hiện 4 chỉ tiêu về kinh doanh điện năng (điện thương phẩm, tổn thất điện năng, giá bán điện bình quân và doanh thu) thì nay có thêm 14 chỉ tiêu liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng”- ông Nguyễn Tấn Lộc thông tin thêm.

Đảm bảo công khai, minh bạch

Ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa, Giám đốc EVN SPC.CC, cho biết, ngoài kênh giải đáp thông qua tổng đài với 73 bàn giao dịch viên, nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi và chế độ làm việc 24/7, Trung tâm còn tiếp nhận thông tin qua tin nhắn SMS, email (cskh@evnspc.vn), chat, mobile apps,… để trả lời mọi thắc mắc cho khách hàng qua trang web CSKH (www.cskh.evnspc.vn) của Tổng công ty một cách thuận lợi và nhanh chóng, cho phép khách hàng giao tiếp với EVN SPC, các Công ty Điện lực và các Điện lực quận/huyện mọi lúc, mọi nơi.

Theo ông Nguyễn Phước Đức, Phó Tổng Giám đốc EVN SPC, các yêu cầu của khách hàng thông qua Trung tâm giúp cho Tổng công ty giám sát điều hành công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đảm bảo tính công khai, minh bạch. Bên cạnh chức năng là đầu mối chăm sóc khách hàng, Trung tâm còn có đảm nhận việc tham mưu cho EVN SPC trong việc xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, đồng thời giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 21 Công ty Điện lực thành viên của EVN SPC. Ngoài các dịch vụ chính của EVN SPC.CC dành cho khách hàng gồm: Chăm sóc khách hàng sử dụng điện; dịch vụ tư vấn về phát triển khách hàng và sử dụng điện, hướng dẫn các thủ tục, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng; cung cấp thông tin về điện và các lĩnh vực khác cho khách hàng; giao dịch và liên kết thông tin với các đối tác và đơn vị liên quan trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; Trung tâm còn thực hiện việc thống kê, tổng hợp và phân tích số liệu về lưu lượng cuộc gọi, tỷ lệ phục vụ và năng suất làm việc định kỳ; đào tạo về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

“Chúng tôi tin tưởng rằng Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, và đem đến sự hài lòng hơn nữa cho các khách hàng sử dụng điện của EVN SPC” - ông Nguyễn Phước Đức nhấn mạnh.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động