RSS Feed for EVNSPC tăng cường công tác kinh doanh, dịch vụ ngày nắng nóng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 08:53
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNSPC tăng cường công tác kinh doanh, dịch vụ ngày nắng nóng

 - Khu vực miền Nam đang trong giai đoạn mùa khô, thời tiết nắng nóng kéo dài, ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng sử dụng điện. Để đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong mùa khô, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa có văn bản gửi các Công ty Điện lực thành viên, Trung tâm Chăm sóc khách hàng yêu cầu đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong những ngày nắng nóng.

Nhu cầu điện tăng cao và giải pháp của EVNSPC

Tuyên truyền tiết kiệm điện cho người dân.

Để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống người dân trong những ngày cao điểm mùa nắng nóng, EVNSPC yêu cầu các Công ty Điên lực tăng cường công tác kiểm tra ghi chỉ số. Các Công ty Điện lực yêu cầu các Điện lực phải thực hiện công tác kiểm dò chỉ số trên phương tiện ghi chỉ số (điện thoại, máy tính bảng,...) và kiểm dò trên chương trình CMIS 3.0 (xuất bảng kiểm dò chỉ số) để kiểm tra các trường hợp sử dụng điện bất thường của khách hàng, xử lý trước khi phát hành hóa đơn.

Giải đáp các kiến nghị của khách hàng về công tác ghi chỉ số, hóa đơn tiền điện kịp thời, không để khách hàng bức xúc gây phản ứng không tốt trên các phương tiện thông tin truyền thông.

Bên cạnh đó, bố trí nhân sự đủ và kịp thời xử lý các sự cố mất điện, giảm thiểu thời gian mất điện của khách hàng.

Khi thực hiện ngừng giảm cung cấp điện đối với khách hàng, Điện lực đảm bảo xử lý khôi phục cấp điện lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, đúng quy định; đồng thời, thực hiện thông báo cho khách hàng thời gian mất điện đúng theo quy định.

Đối với Trung tâm Chăm sóc khách hàng, EVNSPC yêu cầu bố trí đủ giao dịch viên để kịp thời giải đáp các kiến nghị của khách hàng.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin báo mất điện, hóa đơn tiền điện, chỉ số điện của khách hàng, phối hợp với các Điện lực liên quan để có thông tin chính xác trả lời khách hàng, không để khách hàng gọi nhiều lần gây bức xúc trên các phương tiện thông tin truyền thông.

Tổng công ty yêu các đơn vị phối hợp thực hiện không để xảy ra sự cố ảnh hưởng đến công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Các trường hợp đơn vị giải quyết không thỏa đáng cho khách hàng, gây bức xúc trên các phương tiện thông tin truyền thông, thì đơn vị đó sẽ bị xem xét trong công tác thi đua khen thưởng cuối năm.

TAP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động