RSS Feed for EVNHANOI sẵn sàng ứng phó với mọi diễn biến của dịch Covid-19 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 09:00
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNHANOI sẵn sàng ứng phó với mọi diễn biến của dịch Covid-19

 - Cả nước đã bước vào giai đoạn cao điểm, có ý nghĩa quyết định phòng, chống dịch Covid-19. Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tập trung cao độ, thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch, tích cực chuẩn bị mọi điều kiện về nhân lực, vật chất sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh trên diện rộng.


EVNHANOI: 100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng


Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Để sẵn sàng ứng phó với các diễn biến của dịch bệnh, EVNHANOI đã lập phương án đảm bảo cấp điện liên tục, an toàn, ổn định trên địa bàn Thành phố Hà Nội (theo chỉ thị 16/CT-TTg).

Cụ thể, EVHNANOI tăng cường kiểm tra hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm trọng điểm, lập phương án cấp nguồn dự phòng cho các khu vực trạm biến áp cấp điện cho các trọng điểm.

Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội - 69 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm.

Đối với đơn vị có ý nghĩa quan trọng như Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội, EVNHANOI đã có kế hoạch khử trùng, dự trữ thực phẩm thuốc men, bố trí lãnh đạo và toàn bộ các điều độ viên làm việc, sinh hoạt tại trụ sở, không ra vào cơ quan tòa nhà.

Trong trường hợp Trụ sở (69 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị cách ly và không thể thực hiện chỉ huy điều độ do yêu cầu đặc biệt thì toàn bộ lực lượng làm việc trên sẽ chuyển sang chế độ trực ca nội trú tại trụ sở trạm E1.40 Tây Hồ để thực hiện công tác chỉ huy điều độ theo quy định.

Trung tâm điều hành dự phòng tại trạm 220 kV Tây Hồ.

Ông Lê Quang Huy, Phó phòng Điều độ, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội cho biết: “Trung tâm đã chia thành 2 khối, khối 1 điều hành trực tiếp lưới điện và cách ly hoàn toàn với bên ngoài, khối 2 làm việc từ xa và hỗ trợ cho khối 1 hoàn thành nhiệm vụ. Thực hiện cách ly toàn xã hội theo nội dung chỉ thị 16/CT-TTg, đơn vị đã triệt để sử dụng các công nghệ hiện đại để giám sát và điều khiển từ xa hạn chế tối đa việc sử dụng con người để kiểm tra, thao tác thiết bị. Đơn vị cũng đã lên kế hoạch, tính toán phụ tải, ghi chú các điểm đảm bảo điện và ưu tiên các cơ sở y tế với quyết tâm cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho lưới điện Hà Nội”./.

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động