RSS Feed for EVNHANOI: 65 năm đồng hành cùng Thủ đô | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 01:31
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNHANOI: 65 năm đồng hành cùng Thủ đô

 - Ngày 18/12/2019, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức Lễ “Kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ (21/12/1954 - 21/12/2019) và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất”.

65 năm xây dựng và phát triển của ngành Điện lực Việt Nam

 

 DSC0244 1

Ông Nguyễn Hoàng Anh - Ủy viên ban chấp hành trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy Ban quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp trao Huân chương Lao động Hạng Nhất cho tập thể CBCNV EVNHANOI.

65 năm qua, kể từ ngày Bác Hồ về thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ (ngày 21/12/1954), tiền thân của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ngày nay, nhiều thế hệ “Người thợ điện Thủ đô” đã hi sinh cả xương máu và tính mạng của mình để giữ cho dòng điện Thủ đô luôn rực sáng. 

Ghi nhận những công lao này cũng như những thành tích nổi bật đã đạt được trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của EVNHANOI, Đảng và Nhà nước đã trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất cho EVNHANOI.

Trong suốt chặng đường lịch sử xây dựng và phát triển, với vinh dự được thay mặt ngành Điện cả nước đảm bảo vận hành cung ứng điện liên tục, an toàn, ổn định cho Thủ đô Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội đã từng bước phát triển vững vàng và không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của Thành uỷ, UBND Thành phố Hà Nội và Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao.

 DSC0183 1

Tổng giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên báo cáo tại buổi lễ.

Báo cáo ại buổi lễ, Tổng giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên nhấn mạnh: “Được nhận Huân chương Lao động hạng Nhất là một vinh dự lớn, là động lực để Tổng công ty tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, đặc biệt quan trọng là đảm bảo vận hành cung ứng điện liên tục, an toàn, ổn định với chất lượng cao phục vụ các hoạt động chính trị, an ninh, quốc phòng, văn hóa, ngoại giao, phát triển kinh tế xã hội và sinh hoạt của nhân dân Thủ đô Hà Nội, xứng đáng với niềm tin của Đảng và Nhà nước đã phong tặng. Trong những năm tới, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội quyết tâm đoàn kết, nỗ lực hết sức mình, tìm mọi giải pháp tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao”.

Cũng tại buổi Lễ, nhiều tập thể và cá nhân xuất sắc thuộc EVNHANOI đã được vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba, danh hiệu Chiến sĩ Thi đua Toàn Quốc, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những thành tích xuất sắc trong lao động, sáng tạo của tập thể cán bộ công nhân viên EVN HANOI./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động