RSS Feed for Bổ nhiệm Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 13:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Bổ nhiệm Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ

 - Chiều ngày 29/7/2019, tại Văn phòng điều hành Nhà máy Thủy điện Bản Vẽ, Tổng công ty phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ cho ông Tạ Hữu Hùng, bắt đầu từ ngày 01/8/2019.

Chỉ đạo của Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện
Thủy điện Bản Vẽ đã làm tốt trách nhiệm cắt, giảm lũ cho hạ du

 

Ông Nguyễn Tiến Khoa trao quyết định cho tân Giám đốc Nguyễn Hữu Hùng.

Phát biểu tại Lễ công bố, ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch EVNGENCO1 chúc mừng Công ty Thủy điện Bản Vẽ có lãnh đạo mới, đồng thời cũng chúc mừng và đặt nhiều sự kỳ vọng vào tân Giám đốc Tạ Hữu Hùng.

Ông Nguyễn Tiến Khoa, nhấn mạnh, trong năm 2019 và các năm tiếp theo, Tổng công ty mong muốn Công ty Thủy điện Bản Vẽ luôn là lá cờ đầu của Tổng công ty 1; vì vậy, ông Khoa đề nghị tân Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, tạo sự đoàn kết nhất trí trong tập thể ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, người lao động để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Tổng công ty giao.

Ông Nguyễn Tiến Khoa cũng đề nghị tập thể lãnh đạo Công ty Thủy điện Bản Vẽ tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ để xây dựng đơn vị đồng tâm, nhất trí, vững mạnh toàn diện và đạt hiệu quả cao nhất trong thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao phó.

Phát biểu cảm tưởng khi nhận nhiệm vụ mới, tân Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ Tạ Hữu Hùng chân thành cảm ơn sự tin tưởng, quan tâm của Ban Lãnh đạo Tổng công ty, sự giúp đỡ nhiệt tình, tin tưởng của tập thể Công ty Thủy điện Bản Vẽ.

Ông Hùng khẳng định sẽ tiếp tục rèn luyện, học hỏi, nỗ lực, tiếp tục kế thừa những thành quả tốt đẹp của các bậc tiền bối đi trước, phát huy những thế mạnh của bản thân lãnh đạo Công ty Thủy điện Bản Vẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được cấp trên giao và xứng đáng với sự kỳ vọng của Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1 và toàn thể người lao động của Công ty.

Ông Hùng cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Tổng công ty Phát điện 1, sự ủng hộ, giúp đỡ của tập thể Công ty Thủy điện Bản Vẽ để tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được lãnh đạo giao.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động