RSS Feed for Khai mạc Triển lãm quốc tế năng lượng mặt trời Việt Nam 2019 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 15:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Khai mạc Triển lãm quốc tế năng lượng mặt trời Việt Nam 2019

 - Ngày 25/9, tại tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tập đoàn Neoventure đã tổ chức chuỗi sự kiện về năng lượng tái tạo lần thứ 7, với tên gọi Triển lãm năng lượng mặt trời Việt Nam - Vietnam Solar Power Expo 2019.

Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về năng lượng mặt trời tại Việt Nam

 

Lễ cắt băng khai mạc Triển lãm năng lượng mặt trời Việt Nam.

Vietnam Solar Power Expo 2019 thu hút 48 đơn vị trưng bày, hơn 300 doanh nghiệp tham dự. 

Phát biểu tại Lễ khai mạc triển lãm, ông Tô Ngọc Sơn, Phó vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương) cho biết: Trong những năm gần đây, thị trường Việt Nam nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của các doanh nghiệp lớn trên thế giới trong ngành năng lượng mặt trời và sẽ tiếp tục thu hút các nhà đầu tư, nhà sản xuất và nhà thầu tham gia mạnh mẽ vào thị trường.

Việt Nam hiện đã có 82 dự án điện mặt trời, tổng công suất 4.460 MW hòa vào lưới điện quốc gia, chiếm khoảng 10% tổng sản lượng điện cả nước. Ngoài ra, hiện cũng có khoảng 13 dự án đang được hoàn thành với tổng công suất 630 MW, dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động cuối năm 2019.

"Chính phủ cũng đã ban hành nhiều chính sách hỗ trợ để thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, hướng đến mục tiêu đưa năng lượng mặt trời trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn. Các doanh nghiệp trong và ngoài nước cần tận dụng tối đa cơ hội này để đầu tư, phát triển. Điều quan trọng đó là doanh nghiệp phải định hướng kinh doanh theo hướng sạch, bền vững..." - Ông Sơn nhấn mạnh.

Theo ông Vincent Chan, Giám đốc bán hàng khu vực của Công ty Năng lượng Clenergy, triển lãm lần này là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và xúc tiến hợp tác đầu tư tại Việt Nam. Với các chính sách ưu đãi về giá của Chính phủ, thời gian tới, cơ hội cho thị trường năng lượng tái tạo, đặc biệt là điện mặt trời phát triển là rất lớn.

Vietnam Solar Power Expo 2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia từ ngày 25 - 26/9/2019.

Sự kiện bao gồm hoạt động triển lãm quy mô lớn, các hội nghị, hội thảo kỹ thuật và diễn đàn kết nối dự án.

Đây sẽ là điểm đến kết nối kinh doanh toàn diện để tất cả các doanh nghiệp chia sẻ kiến thức và mở rộng mạng lưới kinh doanh trong lĩnh vực năng lượng mặt trời đang tăng trưởng nhanh chóng tại Việt Nam.

Một số hình ảnh:

 

 

Về Neoventure International:

Neoventure là cố vấn đầu tư và nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp có văn phòng đăng ký tại Trung Quốc và Hồng Kông.

Neoventure hỗ trợ các nhà đầu tư quốc tế tìm kiếm cơ hội đầu tư tại các thị trường mới nổi. Công ty đã mở rộng kinh doanh đến hầu hết các điểm đầu tư ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm: Úc, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Myanmar, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Lào, và nhiều nơi khác.

Lĩnh vực kinh doanh chính của Neoventure là về cơ sở hạ tầng điện. Trên thực tế, Neveoventure theo dõi sự phát triển cơ sở hạ tầng tại Việt Nam kể từ năm 2010. Neoventure đã tổ chức thành công 6 sự kiện năng lượng tái tạo tại Hà Nội, TP. HCM và Nha Trang trong 2 năm qua với tổng số hơn 3.000 khách tham dự, đồng thời tư vấn thành công một số giao dịch mua lại năng lượng tái tạo trong cả ngành năng lượng mặt trời và gió tại thị trường Việt Nam.

Neoventure cam kết tích cực hỗ trợ các nhà đầu tư và phát triển vì sự phát triển và đầu tư thành công của ngành năng lượng tái tạo Việt Nam./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động